Thông tin dịch vụ Đào tạo Inhouse

Một khóa học - nhiều lợi ích thiết thực, đó chính là giá trị mà dịch vụ Đào tạo Inhouse mang lại cho các nhà hàng, khách sạn. Dịch vụ Inhouse - chiến lược hiệu quả dẫn lối thành công nhất định không thể bỏ qua.

Nhân sự chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp vững bước tạo dựng thành công, điều đó càng quan trọng hơn với các đơn vị đang tham gia vào lĩnh vực Dịch vụ thuộc mảng Nhà hàng - Khách sạn. Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi từ chuyên môn đến các kỹ năng mềm khác là mong muốn của tất cả nhà hàng, khách sạn nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng may mắn có được nguồn nhân lực tài năng như thế bởi chẳng ai hoàn hảo ngay từ đầu. Chính vì thế, Dịch vụ Đào tạo Inhouse của Chefjob như một giải pháp vạn năng giúp nhà hàng, khách sạn đạt được khát khao đó.

Dịch vụ đào tạo Inhouse của Chefjob bao gồm các giai đoạn:

Bước 1: Dựa trên nhu cầu của khách hàng, Chefjob sẽ tiến hành khảo sát đề tìm ra các vấn đề tồn đọng của từng nhà hàng, khách sạn.

Bước 2: Chefjob xây dựng giải pháp và đưa ra quy trình thực hiện cụ thể nhằm giúp đơn vị lấp đầy các khiếm khuyết đó một cách phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bước 3: Tiến hành đưa Dịch vụ Đào tạo Inhouse vào thực tế ở từng nhà hàng, khách sạn:

  • Tư vấn và trao đổi, làm việc với khách hàng để lập kế hoach đào tạo chi tiết cho mục đích đưa ra những chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu và nhu cầu của khách hàng theo chuẩn mực đào tạo mới nhất của ngành Nhà hàng - Khách sạn.
  • Đánh giá và tư vấn cho khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp tốt nhất. Báo cáo kết quả, nghiệm thu và tiếp tục giúp nhân sự áp dụng và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ sau chương trình đào tạo.

Khách hàng cần hỗ trợ thông tin về Dịch vụ Đào tạo Inhouse, vui lòng liên hệ Tổng đài 028 7300 6148 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ ngay

Lợi ích dịch vụ Đào tạo Inhouse

1. Chất lượng đảm bảo - Hiệu quả nhanh chóng

Vì đã xác định được mục tiêu và đưa ra kế hoạch bổ sung kiến thức - kỹ năng đầy đủ trong chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng nên chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao và sát với thực tế ở từng môi trường nhà hàng, khách sạn.

2. Tiết kiệm thời gian

Chefjob tin chắc bạn cũng hiểu rằng, so với mở lớp đào tạo chung cho toàn bộ nhân viên sẽ giúp đơn vị tiết giảm thời gian - chi phí - công sức hơn đào tạo riêng lẻ từng nhân viên. Hơn thế, việc đào tạo chung sẽ tạo ra tính cạnh tranh lành mạnh trong đội ngũ nhân viên, kích thích khả năng phát triển của mỗi người để hoàn thiệt hơn. Với doanh nghiệp hoàn toàn có lợi.

3. Đa dạng gói sản phẩm

Mỗi nhà hàng, mỗi khách sạn đều có thế mạnh, đặc trưng riêng và gây ấn tượng với khách hàng bằng hình ảnh - thương hiệu riêng của mình. Vì vậy, Dịch vụ Đào tạo Inhouse của Chefjob cung cấp đa dạng loại hình với từng mức phí tương ứng phù hợp. Giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn gói dịch vụ lý tưởng nhất cho đơn vị mình.

4. Thông tin hoàn toàn bảo mật

Mọi thông tin liên quan đến khách hàng và dịch vụ mà khách hàng sử dụng sẽ được Chefjobgiữ kín tuyệt đối, không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Biểu mẫu dịch vụ Đào tạo

Liên hệ dịch vụ Đào tạo

Đang cập nhật liên hệ...

Tuyển dụng ngay

icon plus Các dịch vụ khác

icon arrow Dịch vụ tuyển dụng

icon arrow Dịch vụ đăng tuyển

icon arrow Tìm kiếm nhân tài

icon arrow Đào tạo nhân sự

icon arrow Quảng bá tuyển dụng

khuyen mai giai phap nhan su thang 8

icon plus Liên hệ

Miền Nam & Miền Bắc

Số ĐT: 08 7300 6148

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Miền Trung (TP. Đà Nẵng)

Số ĐT: 0236 3953 988

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!