Khéo Léo Chỉ Ra Lỗi Sai Của Đồng Nghiệp - Bạn Sẽ Làm Gì?

Bạn sẽ làm gì khi nhận thấy dự án chung của nhóm, hoặc của cá nhân đồng nghiệp có sai sót từ phía họ? Vấn đề là bạn không thể “nhắm mắt làm ngơ” hay có thái độ bực tức vì sẽ ảnh hưởng đến kết quả công việc chung. Vậy, bạn đã biết làm thế nào để khéo léo chỉ ra lỗi sai này của đồng nghiệp chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhân Viên Thời Vụ Tết – Tìm Việc Ở Đâu?

Nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ ngành Nhà hàng – Khách sạn (NHKS) tăng cao trước thềm Tết Nguyên Đán, mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn. Tuy nhiên, tính chất khác biệt của công việc thời vụ Tết khiến thị trường việc làm có sự cạnh tranh. Vậy, nhân sự NHKS tiếp cận thông tin tuyển dụng bằng cách nào?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

3 Sai Lầm Phổ Biến Nhất Khi Hỏi Thăm Kết Quả Phỏng Vấn

Thông thường, ứng viên gặp sai lầm vì quá thụ động sau cuộc phỏng vấn, cụ thể là bị động ngồi chờ nhà tuyển dụng liên lạc. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi thăm kết quả phỏng vấn không đúng cách, cơ hội đi tiếp cùng doanh nghiệp sẽ “tan thành mây khói”. Vậy, đâu là sai lầm phổ biến khiến bạn đối mặt với khó khăn ấy?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Giải Mã Mô Hình STAR Giúp Ứng Viên Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng

Bạn có thể là ứng viên tài năng nhưng để thể hiện năng lực và tư duy chuyên môn bằng lời nói trong buổi phỏng vấn thì không hề dễ dàng. Bạn thường xuyên gặp rắc rối khi được yêu cầu trình bày kinh nghiệm của mình? Cùng Chefjob.vn tìm hiểu về mô hình STAR giúp ứng viên vượt qua tình huống này nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Năm Mới Rực Rỡ Với Bản Kế Hoạch Công Việc 2019

Đầu năm mới là thời điểm lý tưởng để mỗi người nhìn lại những gì mình làm được trong năm vừa qua, đồng thời đặt mục tiêu cho năm tiếp theo, có thể là một công việc mới hoặc sự thay đổi trong phong cách làm việc. Năm 2019 đã bước sang những tuần đầu tiên, bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới rực rỡ chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Teamwork Là Gì? Bí Quyết Nâng Cao Kỹ Năng Teamwork Trong Công Việc

Teamwork là kỹ năng đang rất phổ biến và có tác dụng nâng cao hiệu quả công việc. Vậy teamwork là gì? Teamwork có tầm quan trọng như thế nào mà lại được các doanh nghiệp coi trọng như vậy? Cùng Chefjob.vn tìm hiểu về teamwork và cách thể hiện tạo ấn tượng nhất trong môi trường làm việc nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Kết nối với Chefjob
Chứng nhận bởi

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!