Bí Quyết Tích Lũy Kinh Nghiệm Để Thăng Tiến Trong Công Việc

Sở hữu bí quyết tích lũy kinh nghiệm làm việc đúng đắn sẽ giúp bạn ngày càng nâng cao năng lực, hoàn thiện bản thân để trở thành “cánh tay đắc lực” và là ứng cử viên số một trong mắt sếp khi muốn thăng cấp nhân viên. Quan trọng là thế nhưng không ít người vẫn mải mê lạc lối không biết làm cách nào để tích lũy kinh nghiệm hiệu quả.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn Nỗ Lực Hết Sức Nhưng Thành Công Chưa “Mỉm Cười”, Hãy Xem Lại 8 Điểm “Tử Huyệt” Này

Nhiều người vẫn cho rằng thành công sẽ đến chỉ khi bạn nỗ lực làm tốt công việc mà quên đi rằng thái độ, cách cư xử ở nơi làm việc cũng quyết định thành công của bạn. 8 điều quan trọng dưới đây không chỉ tạo nên giá trị cá nhân trong công việc mà còn là thói quen ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai mỗi người.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

“Hạ Gục” Đồng Nghiệp Xấu Tính Bằng 5 “Món Nghề” Này, Chiêu Thứ 2 Quả Thật Bất Ngờ

Dù đã cố gắng hòa đồng, đối xử tốt với mọi người nhưng bạn vẫn trở thành “cái gai” trong mắt đồng nghiệp xấu tính. Một ngày đẹp trời, bạn vui vẻ đến công ty thì nghe tin mình bị “anh chị em” nói xấu trước mặt sếp. Bạn sẽ làm thế nào để giải quyết việc này? Những “món nghề” mà Chefjob.vn bật mí sau đây sẽ giúp bạn “hạ gục” đồng nghiệp xấu tính ngay.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nghỉ Việc Trong Thời Gian Thử Việc, Nên Hay Không?

Thái độ, năng lực và thành tích đạt được trong khoảng thời gian thử việc sẽ quyết định việc bạn có chính thức được làm việc tại công ty không. Những cung bậc cảm xúc của “lính mới” sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Vậy theo bạn, quyết định nghỉ việc trong thời gian nghỉ việc, nên hay không?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

10 Dấu Hiệu Trả Lời Cho Bạn “Khi Nào Nên Nghỉ Việc”

“Khi nào nên nghỉ việc?” là câu hỏi lặp đi lặp lại với những ai đang cảm thấy quá chán nản với công việc hiện tại, bạn không còn nhiều đam mê hoặc môi trường làm việc này không giúp bạn phát triển nữa. Để có quyết định chính xác, hãy luôn cân nhắc kỹ lưỡng và nhìn nhận bản thân đúng như thực tế đang diễn ra.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

7 Thói Quen Giúp Bạn Trở Nên Xuất Chúng Trong Công Việc

Nếu muốn thành công trong công việc, ngoài sự khéo léo ở các mối quan hệ, bạn còn cần rèn luyện không ngừng những phẩm chất, kỹ năng cần có. Đôi khi thói quen trong cuộc sống vô hình giúp bạn trở nên xuất chúng hơn, giúp sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Cùng Chefjob.vn điểm qua 7 thói quen đó nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Kết nối với Chefjob
Chứng nhận bởi

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!