“Hạ Gục” Đồng Nghiệp Xấu Tính Bằng 5 “Món Nghề” Này, Chiêu Thứ 2 Quả Thật Bất Ngờ

Dù đã cố gắng hòa đồng, đối xử tốt với mọi người nhưng bạn vẫn trở thành “cái gai” trong mắt đồng nghiệp xấu tính. Một ngày đẹp trời, bạn vui vẻ đến công ty thì nghe tin mình bị “anh chị em” nói xấu trước mặt sếp. Bạn sẽ làm thế nào để giải quyết việc này? Những “món nghề” mà Chefjob.vn bật mí sau đây sẽ giúp bạn “hạ gục” đồng nghiệp xấu tính ngay.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nghỉ Việc Trong Thời Gian Thử Việc, Nên Hay Không?

Thái độ, năng lực và thành tích đạt được trong khoảng thời gian thử việc sẽ quyết định việc bạn có chính thức được làm việc tại công ty không. Những cung bậc cảm xúc của “lính mới” sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Vậy theo bạn, quyết định nghỉ việc trong thời gian nghỉ việc, nên hay không?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

10 Dấu Hiệu Trả Lời Cho Bạn “Khi Nào Nên Nghỉ Việc”

“Khi nào nên nghỉ việc?” là câu hỏi lặp đi lặp lại với những ai đang cảm thấy quá chán nản với công việc hiện tại, bạn không còn nhiều đam mê hoặc môi trường làm việc này không giúp bạn phát triển nữa. Để có quyết định chính xác, hãy luôn cân nhắc kỹ lưỡng và nhìn nhận bản thân đúng như thực tế đang diễn ra.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

7 Thói Quen Giúp Bạn Trở Nên Xuất Chúng Trong Công Việc

Nếu muốn thành công trong công việc, ngoài sự khéo léo ở các mối quan hệ, bạn còn cần rèn luyện không ngừng những phẩm chất, kỹ năng cần có. Đôi khi thói quen trong cuộc sống vô hình giúp bạn trở nên xuất chúng hơn, giúp sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Cùng Chefjob.vn điểm qua 7 thói quen đó nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Tương Lai Của Bạn Đang Bị Hủy Hoại Vì Những Sai Lầm Này

Trong cuộc sống, dù là lúc học tập, làm việc hay sinh hoạt thường ngày, bạn cũng không tránh khỏi những lúc bất cẩn mà mắc phải sai lầm. Sai lầm là bài học đáng nhớ để mỗi người rút kinh nghiệm và làm tốt hơn ở lần tiếp theo. Tuy nhiên, tương lai của bạn có thể bị hủy hoại bởi những sai sót được lặp lại liên tục dưới đây.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

10 Bí Quyết Tạo Dựng Phong Cách Làm Việc Chuyên Nghiệp

Phong cách làm việc chuyên nghiệp là điều kiện cần cho sự tiến bộ và thành công của mỗi người. Tuy nhiên, tác phong chuyên nghiệp không phải tố chất tự nhiên mà là sản phẩm của quá trình rèn luyện, trải nghiệm. Cùng Chefjob.vn khám phá 10 bí quyết tạo dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp qua bài viết sau.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Kết nối với Chefjob
Chứng nhận bởi

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!