Khách Hàng Một Đi Không Trở Lại – Lỗi Do Đâu?

Sự hài lòng của khách là tôn chỉ của tất cả nhà hàng, không chỉ giúp nhà hàng quảng bá thành công thương hiệu mà còn mang về doanh thu vượt trội. Thu hút khách hàng là việc làm cần thiết, tuy nhiên để giữ chân họ không phải điều dễ dàng. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao khách tiềm năng một đi không trở lại không?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Phòng Nhân Sự Gồm Những Bộ Phận Nào Và Chức Năng Mỗi Vị Trí

Không chỉ có tuyển dụng, phòng nhân sự còn rất nhiều chức năng khác như tính toán tiền lương, giúp nhân viên mới gia nhập văn hóa doanh nghiệp, lập kế hoạch đào tạo nhân viên… Vậy, phòng nhân sự gồm những bộ phận nào và chức năng của mỗi vị trí này là gì? Chefjob.vn sẽ giúp bạn có câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Gặp Gỡ Chuyên Gia Ngành Nhà Hàng Khách Sạn – Nắm Chắc Kỹ Năng Phát Triển

Để thành công trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn (NHKS), bên cạnh đam mê nhân sự của ngành luôn phải vững vàng về kiến thức chuyên môn và các kỹ năng bổ trợ khác. Mỗi một sự định hướng nghề nghiệp cũng như chia sẻ về thực tế ngành sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và biết mình nên làm gì để phát triển.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Tháp Nhu Cầu Maslow Tiết Lộ Lý Do Nhân Sự Muốn Ở Lại Hoặc Rời Công Ty

Tháp nhu cầu Maslow tiết lộ tiền lương không phải là yếu tố duy nhất mà có rất nhiều nguyên do dẫn đến quyết định ở lại hoặc rời công ty của một nhân sự. Dưới góc độ tổng quan của mình, các nhà Quản lý nên thấu hiểu nhu cầu của nhân viên để từ đó đưa ra giải pháp thu hút và giữ chân nhân tài một cách hợp lý.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Quy Trình Đổi Phòng Khách Sạn Mà Housekeeping Cần Nắm Rõ

Trong quá trình tiếp nhận và sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn, rất có khả năng khách hàng sẽ yêu cầu chuyển đổi phòng vì rất nhiều lý do. Vậy quy trình đổi phòng trong khách sạn được thực hiện cụ thể như thế nào? Hãy cùng Chefjob.vn tìm hiểu về công việc quan trọng này của nhân viên Buồng phòng nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

5 Vấn Đề Khách Lưu Trú Thường Gặp Trong Khách Sạn Và Cách Giải Quyết

Trong kinh doanh khách sạn, sự hài lòng của khách hàng rất quan trọng, quyết định hiệu quả hoạt động của khách sạn đó. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, khách sạn cần kiểm tra và sẵn sàng đối phó với các tình huống. Dưới đây là 5 vấn đề khách lưu trú thường gặp và phương án giải quyết hữu hiệu nhất.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Kết nối với Chefjob
Chứng nhận bởi

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!