Cơ Hội Việc Làm Nhà Hàng - Khách Sạn Đến Rồi, Bạn Đã Sẵn Sàng Di Chuyển?

Hàng ngàn việc làm Bếp nóng, Pha chế, Bếp bánh, Lễ tân - Phục vụ - Buồng phòng… ở nhiều cấp bậc từ nhân viên đến quản lý được cập nhật thường xuyên và liên tục tại Chefjob.vn, đáp ứng nhu cầu của nhân sự ngành Nhà hàng - Khách sạn hiện nay. Cơ hội hấp dẫn đã đến ngay trước mặt, bạn có sẵn sàng di chuyển và nắm bắt?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Những Lý Do Nào Khiến Khách Sạn Trở Nên Vắng Khách?

Khách sạn là mô hình kinh doanh dịch vụ, vì vậy toàn bộ quá trình hoạt động phải đảm bảo hướng đến mục tiêu duy nhất là thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, bạn luôn phải đề phòng những yếu tố khách quan lẫn chủ quan khiến khách sạn của bạn trở nên vắng khách mà Chefjob.vn chia sẻ dưới đây.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Top 10 Nhà Hàng Có Dịch Vụ Tốt Nhất Việt Nam

Ngày nay, cùng với sự phát triển ngành Nhà hàng – Khách sạn, nhu cầu ăn uống, hưởng thụ của người Việt cũng dần gia tăng. Những chuyến du lịch, thưởng thức món ăn ngon cùng bạn bè, gia đình không còn quá xa vời nữa. Chefjob.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 nhà hàng có dịch vụ tốt nhất Việt Nam hiện nay.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

9 Sai Lầm Cần Tránh Nếu Muốn Thành Công Trong Nhà Hàng – Khách Sạn

Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy chán nản hoặc gặp khó khăn, khiến bạn tự chỉ trích bản thân và khó giữ được tinh thần. Đối với những ai đang làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, thử thách có thể xảy ra, nhưng sẽ làm bạn tụt dốc nếu liên tục phạm phải 9 sai lầm sau đây.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Lộ Trình Phát Triển Nghề Nghiệp Cho Sinh Viên Nhà Hàng – Khách Sạn

Cùng với nhu cầu nhân lực ngày càng lớn, Nhà hàng – Khách sạn được mệnh danh là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Bên cạnh cơ hội việc làm rộng mở, lộ trình phát triển nghề nghiệp đòi hỏi mỗi sinh viên Nhà hàng Khách sạn phải đối mặt với nhiều thử thách để hoàn thành mục tiêu của mình.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Cách Ứng Xử Khi Nhận Phản Hồi Tiêu Cực Về Khách Sạn Trên Mạng Xã Hội

Kinh doanh khách sạn là nghề dịch vụ được mệnh danh “làm dâu trăm họ”, vì vậy khó tránh khỏi những bình luận, phàn nàn, đặc biệt là phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội. Khi giải quyết vấn đề này, mỗi nhà quản lý sẽ có những cách ứng xử khác nhau, nhưng để có phương án tốt nhất thì không phải dễ dàng.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Kết nối với Chefjob
Chứng nhận bởi

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!