Quy Trình Đổi Phòng Khách Sạn Mà Housekeeping Cần Nắm Rõ

Trong quá trình tiếp nhận và sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn, rất có khả năng khách hàng sẽ yêu cầu chuyển đổi phòng vì rất nhiều lý do. Vậy quy trình đổi phòng trong khách sạn được thực hiện cụ thể như thế nào? Hãy cùng Chefjob.vn tìm hiểu về công việc quan trọng này của nhân viên Buồng phòng nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

5 Vấn Đề Khách Lưu Trú Thường Gặp Trong Khách Sạn Và Cách Giải Quyết

Trong kinh doanh khách sạn, sự hài lòng của khách hàng rất quan trọng, quyết định hiệu quả hoạt động của khách sạn đó. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, khách sạn cần kiểm tra và sẵn sàng đối phó với các tình huống. Dưới đây là 5 vấn đề khách lưu trú thường gặp và phương án giải quyết hữu hiệu nhất.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Công Nghệ Đưa Du Lịch Thành Trải Nghiệm “Thoải Mái Như Ở Nhà”

Công nghệ hiện nay đang được ứng dụng và có tác động đến hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống, trong đó có Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, CEO Travelport Gordon Wilson bày tỏ. Tích hợp với các thiết bị hiện đại, công nghệ đã mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Học Cách Quản Lý Nhà Hàng Của Các Ông Chủ Người Nhật

Với quan điểm con người là tài nguyên duy nhất, từ trước đến nay, người Nhật luôn đi đầu trong công tác quản lý và phát triển tài năng nhân sự. Nếu bạn đang loay hoay với cách quản lý nhân viên cũng như hoạt động của nhà hàng, hãy tham khảo bí quyết từ các ông chủ người Nhật đã áp dụng và thành công nhé.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Cơ Hội Việc Làm Rộng Mở Cho Người Yêu Pha Chế

Trở thành Giám đốc khối dịch vụ ẩm thực (F&B Director), giảng viên, gương mặt sáng tại các chương trình thực tế, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh… đã cho thấy cánh cửa việc làm luôn rộng mở cho người yêu pha chế. Nếu có ước mơ, hãy mạnh dạn theo đuổi, Chefjob.vn tin rằng với nỗ lực và sự kiên định, bạn sẽ nhanh chóng chạm đến thành công.

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)

Nhân Viên Phục Vụ Giao Tiếp Tiếng Anh Cần Tránh Những Lỗi Cơ Bản Này

Trong kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn, hình thức giao tiếp bằng lời rất quan trọng. Việc giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài sẽ giúp nhân viên hiểu và đáp ứng được yêu cầu thật sự của khách. Bạn đang là nhân viên Phục vụ? Bạn đã biết tránh những lỗi cơ bản này khi giao tiếng tiếng Anh chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Kết nối với Chefjob
Chứng nhận bởi

Đăng nhập bằng tài khoản Chefjob

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!