QUẢN LÝ CHI NHÁNH MỘC RIÊU NƯỚNG QUẬN 1
19/05/2024 Đã hết hạn
11 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: 11 - 16 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 19/04/2024
Hạn Nộp Hồ Sơ: 19/05/2024
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 27 - 40 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- TIPS THÁNG
- BAO CƠM THEO CA LÀM VIỆC
- HỔ TRỢ PHÍ GỬI XE
- THÁNG OFF 2 NGÀY/THÁNG
- ĐƯỢC ỨNG LƯƠNG NGÀY 25 TÂY HẰNG THÁNG
- ĐƯỢC THƯỞNG TẾT THEO TÌNH HÌNH DOANH THU
- LÀM LỄ LƯƠNG X2, THƯỜNG SINH NHẬT, ĐÁM CƯỚI,....
- TRÊN 1 NĂM ĐƯỢC ĐÓNG BHXH,BHYT
- BAO CƠM THEO CA LÀM VIỆC
- HỔ TRỢ PHÍ GỬI XE
- THÁNG OFF 2 NGÀY/THÁNG
- ĐƯỢC ỨNG LƯƠNG NGÀY 25 TÂY HẰNG THÁNG
- ĐƯỢC THƯỞNG TẾT THEO TÌNH HÌNH DOANH THU
- LÀM LỄ LƯƠNG X2, THƯỜNG SINH NHẬT, ĐÁM CƯỚI,....
- TRÊN 1 NĂM ĐƯỢC ĐÓNG BHXH,BHYT
Mô Tả Công Việc
.Quản lý Nhân Sự
- Đề xuất tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho các vị trí BQL và nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân sự
- Thực thi và giám sát các kế hoạch đào tạo và huấn luyện nhân sự
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân viên
- Xử lý sai phạm quy chế , quy trình của nhân viên
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng ngày cho các vị trí nhân viên và BQL
- Điều phối nhân sự kiểm soát chi phí lương và hiệu suất giờ công
2. Quản lý NVL , TTB , Tài sản cơ sở vật chất và CCDC:
- Hỗ trợ kiểm kê và theo dõi số lượng , tình trạng CCDC , TTB và NVL
- Giải trình gao hụt , xử lý quy chế Hao Hụt với kế toán và Tổng Quản Lý
- Chủ dộng tổ chức các chiến lược bán hàng giải quyết hàng tồn
- Kiểm soát chi phí điện nước , và NVL tiêu hao
3. Quản lý tiêu chuẩn Phục Vụ - Dịch Vụ Khách Hàng
- Tô chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện Quy Trình Tiêu Chuẩn của các bộ phận thuộc FOH
- Chủ động đề xuất cải tiến Quy Trình Tiêu Chuẩn các bộ phận nhằm đạt kết quả tối ưu
- Tổ chức huấn luyện T&C cho nhân viên các bộ phận nhằm duy trì và kiểm soát Tiêu Chuẩn phục vụ Khách Hàng
- Ra quyết định trong việc giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
4. Điều hành công việc
- Điều động , sắp xếp nhân sự giải quyết các tình huống phát sinh trong công việc hàng ngày
- Tổ chức nhân sự thực hiện các chỉ thị của TQL và BGĐ
5. Đào tạo , và phát triển nhân sự:
- Đào tạo chuyên môn quản lý đội ngũ BQL
- Xây dựng kế hoách công việc cho nhân viên các cấp
- Đánh giá và đề xuất lô trình thăng tiến cho Nhân Sự
- Đề xuất tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho các vị trí BQL và nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân sự
- Thực thi và giám sát các kế hoạch đào tạo và huấn luyện nhân sự
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực nhân viên
- Xử lý sai phạm quy chế , quy trình của nhân viên
- Xây dựng kế hoạch công việc hàng ngày cho các vị trí nhân viên và BQL
- Điều phối nhân sự kiểm soát chi phí lương và hiệu suất giờ công
2. Quản lý NVL , TTB , Tài sản cơ sở vật chất và CCDC:
- Hỗ trợ kiểm kê và theo dõi số lượng , tình trạng CCDC , TTB và NVL
- Giải trình gao hụt , xử lý quy chế Hao Hụt với kế toán và Tổng Quản Lý
- Chủ dộng tổ chức các chiến lược bán hàng giải quyết hàng tồn
- Kiểm soát chi phí điện nước , và NVL tiêu hao
3. Quản lý tiêu chuẩn Phục Vụ - Dịch Vụ Khách Hàng
- Tô chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện Quy Trình Tiêu Chuẩn của các bộ phận thuộc FOH
- Chủ động đề xuất cải tiến Quy Trình Tiêu Chuẩn các bộ phận nhằm đạt kết quả tối ưu
- Tổ chức huấn luyện T&C cho nhân viên các bộ phận nhằm duy trì và kiểm soát Tiêu Chuẩn phục vụ Khách Hàng
- Ra quyết định trong việc giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
4. Điều hành công việc
- Điều động , sắp xếp nhân sự giải quyết các tình huống phát sinh trong công việc hàng ngày
- Tổ chức nhân sự thực hiện các chỉ thị của TQL và BGĐ
5. Đào tạo , và phát triển nhân sự:
- Đào tạo chuyên môn quản lý đội ngũ BQL
- Xây dựng kế hoách công việc cho nhân viên các cấp
- Đánh giá và đề xuất lô trình thăng tiến cho Nhân Sự
Yêu Cầu Công Việc
- NAM/NỮ 27 - 40T
- CÓ KINH NGHIỆM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG TRÊN 1 NĂM
- CÓ TIẾNG ANH LÀ 1 LỢI THẾ
- KỸ NĂNG XỬ LÝ PHÁT SINH, TỔ CHỨC, TRIỂN KHAI, HUẤN LUYỆN NHÂN SỰ
- KHẢ NĂNG SỬ DỤNG VI TÍNH: WORD, EXCEL,....
- CÓ KINH NGHIỆM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG TRÊN 1 NĂM
- CÓ TIẾNG ANH LÀ 1 LỢI THẾ
- KỸ NĂNG XỬ LÝ PHÁT SINH, TỔ CHỨC, TRIỂN KHAI, HUẤN LUYỆN NHÂN SỰ
- KHẢ NĂNG SỬ DỤNG VI TÍNH: WORD, EXCEL,....
Yêu Cầu Hồ Sơ
- ĐƠN XIN VIỆC - CCCD PHOTO CÔNG CHỨNG
- SƠ YẾU LÝ LỊCH
- GIÁM KHÁM SỨC KHỎE THEO THÔNG TƯ 32
Việc Làm Liên Quan
CÔNG TY TNHH MỘC RIÊU NƯỚNG
Chuỗi nhà hàng
318 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1 , Q. 1, Hồ Chí Minh
https://www.mocquan.vn/
Giữa lòng Sài Gòn sôi động, nơi chốn dành riêng cho thực khách hưởng thụ ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhất có thể đã được ra đời… Không lộng lẫy, không gò bó bởi bất kỳ nguyên tắc của không gian nội thất nào; nhưng lại cầu kỳ, chăm chút từng cen-ti-mét thức ăn trên dĩa, trên chén!
9A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hotline: 028 6681 3934
Hotline: 070 760 6003
MỘC Võ Văn Kiệt
318 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1
Hotline: 028 3836 4968
Hotline: 093 138 6938
MỘC Nguyễn Thị Thập
436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7
Hotline: 028 6276 0990
Hotline: 093 1699 339
9A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
Hotline: 028 6681 3934
Hotline: 070 760 6003
MỘC Võ Văn Kiệt
318 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1
Hotline: 028 3836 4968
Hotline: 093 138 6938
MỘC Nguyễn Thị Thập
436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7
Hotline: 028 6276 0990
Hotline: 093 1699 339