Assistant restaurant manager/ Restaurant Manager (Cửa hàng phó/ Cửa hàng trưởng)
21/02/2025 Đã hết hạn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 6
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 06/02/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 21/02/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 20 - 30 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
Lương, thưởng KPI hằng tháng khi đạt chỉ tiêu kinh doanh
BHXH, BHYT, các quyền lợi về BH & Khám sức khỏe định kỳ
Ngày phép để sử dụng trong năm
Được đào tạo chuyên môn, đánh giá lại năng lực và thăng tiến cao hơn
Quà sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tử tuất; Giảm giá khi nhân viên sử dụng dịch vụ tại Công ty
BHXH, BHYT, các quyền lợi về BH & Khám sức khỏe định kỳ
Ngày phép để sử dụng trong năm
Được đào tạo chuyên môn, đánh giá lại năng lực và thăng tiến cao hơn
Quà sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tử tuất; Giảm giá khi nhân viên sử dụng dịch vụ tại Công ty
Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Phát triển đội ngũ
• Đề xuất tuyển dụng & trực tiếp tham gia phỏng vấn chọn lọc ứng viên tại nhà hàng.
• Trực tiếp đào tạo và huấn luyện nhân viên tại nhà hàng theo hệ thống đào tạo và tổ chức các buổi training tập trung của công ty.
• Xây dựng kế hoạch phát triển bản thân (PDP) các thành viên trong nhà hàng và xây dựng đội ngũ kế thừa cho nhà hàng
• Đề xuất với cấp trên và phòng nhân sự việc thăng bậc, thăng cấp với những nhân viên đã được huấn luyện đào tạo đầy đủ và hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ.
• Kỷ luật và khiển trách nhân viên nếu nhân viên sai phạm hoặc cố ý sai phạm nhiều lần.
• Vận hành theo tiêu chuẩn 3P & 3E.
• Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn SIPOC.
• Triển khai đồng bộ các chương trình, chính sách, dự án mà công ty và/hoặc các phòng ban ban hành.
• Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết để tiếp đón đoàn và các cơ quan ban ngành.
B. Trải nghiệm khách hàng
• Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc theo tiêu chuẩn 3E & CXX.
• Triển khai & áp dụng chương trình hội viên thân thiết dành cho khách hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
• Chủ động đóng góp sáng kiến mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
• Trực tiếp giải quyết & giải trình các vấn đề liên quan đến phản hồi dịch vụ khách hàng.
C. Doanh thu & Chi phí
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh tháng/quý/năm và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu cụ thể.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chặt chẽ các chi phí (COGs, COL, SE) theo mục tiêu đã được thiết lập.
• Quản lý & chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại về tiền doanh thu (daily bank-in), tiền dự trữ tại nhà hàng (float & petty cash), các tài sản, CCDC công ty đã bàn giao.
• Phân tích các chỉ số kinh doanh và đưa ra các quyết định nhằm cải thiện hiệu quả và hiệu suất trong quá trình vận hành kinh doanh.
• Tham gia và/hoặc điều phối đội ngũ tham gia các kỳ kiểm kê, kiểm soát, đánh giá của liên phòng ban.
A. Phát triển đội ngũ
• Đề xuất tuyển dụng & trực tiếp tham gia phỏng vấn chọn lọc ứng viên tại nhà hàng.
• Trực tiếp đào tạo và huấn luyện nhân viên tại nhà hàng theo hệ thống đào tạo và tổ chức các buổi training tập trung của công ty.
• Xây dựng kế hoạch phát triển bản thân (PDP) các thành viên trong nhà hàng và xây dựng đội ngũ kế thừa cho nhà hàng
• Đề xuất với cấp trên và phòng nhân sự việc thăng bậc, thăng cấp với những nhân viên đã được huấn luyện đào tạo đầy đủ và hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ.
• Kỷ luật và khiển trách nhân viên nếu nhân viên sai phạm hoặc cố ý sai phạm nhiều lần.
• Vận hành theo tiêu chuẩn 3P & 3E.
• Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn SIPOC.
• Triển khai đồng bộ các chương trình, chính sách, dự án mà công ty và/hoặc các phòng ban ban hành.
• Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết để tiếp đón đoàn và các cơ quan ban ngành.
B. Trải nghiệm khách hàng
• Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc theo tiêu chuẩn 3E & CXX.
• Triển khai & áp dụng chương trình hội viên thân thiết dành cho khách hàng.
• Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
• Chủ động đóng góp sáng kiến mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
• Trực tiếp giải quyết & giải trình các vấn đề liên quan đến phản hồi dịch vụ khách hàng.
C. Doanh thu & Chi phí
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh tháng/quý/năm và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu cụ thể.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chặt chẽ các chi phí (COGs, COL, SE) theo mục tiêu đã được thiết lập.
• Quản lý & chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại về tiền doanh thu (daily bank-in), tiền dự trữ tại nhà hàng (float & petty cash), các tài sản, CCDC công ty đã bàn giao.
• Phân tích các chỉ số kinh doanh và đưa ra các quyết định nhằm cải thiện hiệu quả và hiệu suất trong quá trình vận hành kinh doanh.
• Tham gia và/hoặc điều phối đội ngũ tham gia các kỳ kiểm kê, kiểm soát, đánh giá của liên phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
• Khả năng quản lý chi phí tốt ( PnL...). Am hiểu về về SAP, IPOS, Demand Forecasting
• Kỹ năng quản lý/sắp xếp và đào tạo nhân viên.
• Có kỹ năng/kiến thức chuyên môn cao về FnB
• Kỹ năng quản lý/sắp xếp và đào tạo nhân viên.
• Có kỹ năng/kiến thức chuyên môn cao về FnB
Yêu Cầu Hồ Sơ
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản Trị Nhà Hàng - Dịch vụ ăn uống hoặc những chuyên ngành liên quan.• Có ít nhất từ 3-5 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí. Ưu tiên quản lý những chuỗi nhà hàng.
Việc Làm Liên Quan
BA GÁC NƯỚNG & BIA
Chuỗi nhà hàng
Hồ Chí Minh
https://www.bagac.vn/
âu chuyện của BA GÁC
Giữa cuộc sống bon chen, bận rộn, bộn bề lo toan; cuộc vui sau giờ làm tại BA GÁC giống như việc thoát khỏi sự hối hả và những câu chuyện, những tiếng cười được lan tỏa khiến mọi người gần nhau hơn.
BA GÁC được xây dựng dựa trên niềm tự hào về Việt Nam với mong muốn đem lại một trải nghiệm độc đáo - là sự giao thoa giữa ẩm thực, không gian, chương trình nghệ thuật “đậm chất Việt” đương đại.
Đến BA GÁC để gác ba điều:
- Gác âu lo
- Gác muộn phiền
- Gác vai nhau chia sẻ niềm vui
Chúng tôi đang nỗ lực hàng giờ để mang đến những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời cho bạn, vậy thì sao bạn không thử và cùng đồng hành để cùng BA GÁC tạo ra 1 không gian được yêu thích nhất của anh chị em văn phòng chúng ta!
Giữa cuộc sống bon chen, bận rộn, bộn bề lo toan; cuộc vui sau giờ làm tại BA GÁC giống như việc thoát khỏi sự hối hả và những câu chuyện, những tiếng cười được lan tỏa khiến mọi người gần nhau hơn.
BA GÁC được xây dựng dựa trên niềm tự hào về Việt Nam với mong muốn đem lại một trải nghiệm độc đáo - là sự giao thoa giữa ẩm thực, không gian, chương trình nghệ thuật “đậm chất Việt” đương đại.
Đến BA GÁC để gác ba điều:
- Gác âu lo
- Gác muộn phiền
- Gác vai nhau chia sẻ niềm vui
Chúng tôi đang nỗ lực hàng giờ để mang đến những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời cho bạn, vậy thì sao bạn không thử và cùng đồng hành để cùng BA GÁC tạo ra 1 không gian được yêu thích nhất của anh chị em văn phòng chúng ta!