Assistant Restaurant Manager ( Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng)
07/06/2018 Đã hết hạn
8 - 15 triệu
Q. 1, Hồ Chí Minh | Q. 3, Hồ Chí Minh | Q. 7, Hồ Chí Minh | Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: (chưa có thông tin)
Cấp Bậc:
Số Lượng Tuyển Dụng: 5
Mức Lương: 8 - 15 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Q. 1, Hồ Chí Minh | Q. 3, Hồ Chí Minh | Q. 7, Hồ Chí Minh | Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 07/05/2018
Hạn Nộp Hồ Sơ: 07/06/2018
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 20 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Mức lương thỏa thuận
- Bảo hiểm xã hội theo luật định
- Thưởng phục vụ, tip cao
- Phụ cấp tiền ăn, giữ xe
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Bảo hiểm xã hội theo luật định
- Thưởng phục vụ, tip cao
- Phụ cấp tiền ăn, giữ xe
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Mô Tả Công Việc
· Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
· Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.
· Liên hệ với các bộ phận khác để hỗ trợ hoạt đông cho nhà hàng
· Lện lịch làm việc cho nhân viên theo hoạt động nhà hàng mỗi tuần. Luôn đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và báo cáo với quản lý nếu cần sự diều chỉnh nhân sự.
· Giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với phòng ban trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
· Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
· Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc
· Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
· Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
· Luôn truyền đạt những phê bình cũng như lời khen của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các biểu hiên bề ngoài cho quản lý nhà hàng,
· Điều hành giám sát cả nhà hàng để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
· Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ.
· Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
· Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại nhà hàng và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
· Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
· Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
· Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
· Phải thành thạo về các quy định an toàn.
· Hỗ trợ để đảm bảo các tiêu chuẩn, thủ tục phục vụ được thực hiện đúng và chi tiết, sửa lại các chỗ làm sai trong thông qua đào tạo liên tục trong lúc làm việc, giữ hình ảnh sạch sẽ, lịch sự, làm việc hiệu quả nhanh chóng của tất cả nhân viên trong nhà, và các nhân viên khác có mặt tại nhà hàng, đảm bảo các nhân viên luôn đúng giờ, ăn mặc chỉnh tề và đúng qui định đồng phục.
· Liên hệ với các bộ phận khác để hỗ trợ hoạt đông cho nhà hàng
· Lện lịch làm việc cho nhân viên theo hoạt động nhà hàng mỗi tuần. Luôn đảm bảo nguồn nhân lực đầy đủ và báo cáo với quản lý nếu cần sự diều chỉnh nhân sự.
· Giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với phòng ban trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
· Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
· Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc
· Luôn nhận thức được tầm quan trọng của mức bán và không bao giờ ngừng nổ lực bản thân và nỗ lực của các nhân viên được giám sát để tiếp tục tăng mức bán mà không làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
· Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
· Luôn truyền đạt những phê bình cũng như lời khen của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các biểu hiên bề ngoài cho quản lý nhà hàng,
· Điều hành giám sát cả nhà hàng để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
· Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ.
· Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan.
· Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại nhà hàng và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể.
· Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
· Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
· Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
· Phải thành thạo về các quy định an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương - Yêu thích làm việc trong ngành F&B (nhà hàng)
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản,
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản,
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Yêu Cầu Hồ Sơ
- Hồ sơ xin việc (Lý lịch, hình 3x4, CMND)
- Liên hệ:
+ Ms Quỳnh 0909 946 228
+ Email: mai.nguyen@d1-concepts.com hoặc recruitment@d1-concepts.com
Việc Làm Liên Quan
Nha hang San Fu Lou
(chưa xác định)
Q. 1, Hồ Chí Minh
http://
San Fu Lou - Ngôi nhà Ba Phước Lành mang đến các món ăn truyền thống Quảng Đông nổi tiếng với tiêu chí "Ngon lành - Bổ dưỡng - An toàn vệ sinh" là ba điều phước lành mang đến cho khách hàng. San Fu Lou phục vụ các món ngon truyền thống Quảng Đông gồm các loại Dimsum nhân mông thịt, thịt quay đậm đà, mì sợi óng vàng và các loại món xào trứ danh mà bạn không thể chối từ.