BAR CAPTAIN - TỔ TRƯỞNG QUẦY BAR
29/08/2022 Đã hết hạn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Pha chế
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 29/06/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 29/08/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 40 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Chứng chỉ nghề
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 02 - 03 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Competitive salary and pay on the ability.
- Bonus in the public holidays and New Years.
- 13th Month salary.
- Annual salary increment.
- Employee recognition program for month and year award.
- Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
- Personal Accident insurance 24/7 covered.
- Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral.
- Bonus in the public holidays and New Years.
- 13th Month salary.
- Annual salary increment.
- Employee recognition program for month and year award.
- Free for duty meal, parking, uniform (clothes, shoes) and laundry service.
- Personal Accident insurance 24/7 covered.
- Allowances: birthday, wedding, baby welcome, hospitalization, funeral.
Mô Tả Công Việc
• Có trách nhiệm giữ gìn tài sản vật dụng nhà hàng đã được bàn giao, nếu thất lạc, hư hỏng phải báo cáo và tùy theo món đồ phải đền bù.
Handle the furniture fixed and equipment’s in the proper way, prevent damage and stolen. Any damage or stolen incident happened, the staff need to responsible or get pay to replace property.
• Chào đón khách với thái độ niềm nở qua ánh mắt, nụ cười trong tư thế nghiêm túc.
Greet each guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and good posture.
• Tác phong và cách ăn mặc theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Present grooming according to the hotel standards.
• Nhận diện và chào đón khách quen bằng tên của khách.
Recognize regular guests and to greet them by their name.
• Tạo thói quen gọi tên khách hàng.
Use guest names for all guests as guest name becomes known.
• Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hợp khách hàng gây rối.
Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.
• Phục vụ đồ uống ở khu vực quầy bar.
Serve all drinks for service bar area, guests and the bar area.
• Đảm bảo kỹ năng phục vụ khách theo phong cách nhất quán và đúng tiêu chuẩn.
Ensure that all details of service are performed properly and that every guest receives the highest quality of service.
• Đảm bảo phong cách phục vụ đồ ăn và thức uống theo đúng tiêu chuẩn.
Ensure proper service of all food items to guests; ensure proper pouring, mixing, blending, etc. of drinks.
• Am hiểu thực đơn và thực đơn đặc biệt hằng ngày và những mặt hàng nào không
Understand the menu and the daily specials as well as what is not available.
• Có kiến thức đầy đủ về từng loại thức uống trong thực đơn, thành phần và cách làm.
Develop a complete working knowledge of the menu items and their ingredients and preparation.
• Có kiến thức đầy đủ về các mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại quầy bar như bia, thức uống pha chế, …
Develop a complete working knowledge of all products served by the bar, i.e. non-alcoholic beers, cocktails, specialty drinks, etc.
• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của đơn vị, nhận thông tin đặt bàn của khách, cung cấp thông tin về quầy bar hoặc các dịch vụ khác của khách sạn.
Answer telephones according to Property’s standards and take reservations or provide information regarding the bar or any other hotel service.
• Dùng khay bày biện lại bàn ăn cùng với khăn trải bàn, bộ đồ ăn, ly và bộ đồ bạc.
Carry trays, bus and reset tables with linen, china, glass and silver
• Thay gạt tàn thuốc, phục vụ thuốc lá và lau dọn khu vực quầy bar.
Change ashtrays, serve cigarettes and wipe down bar area.
• Luôn dự trữ đủ các loại thức uống và dụng cụ phục vụ di kèm trong quầy bar.
Requisition, pick up, verify, and put away all requisitions for non-alcoholic beer, juices, soft drinks and food items used for the bar areas.
• Đặt hàng và xác nhận số lượng thức uống và thực phẩm dùng trong quầy bar.
Stock the bar areas with non-alcoholic beer, juices, soft drinks, glassware and condiments.
• Luôn trông coi khu vực quầy bar.
Check and recheck the bar during service.
• Luôn sắp xếp ngăn nắp ly tách và giữ quầy bar sạch sẽ gọn gàng.
Keep the bar area neat and tidy at all times clearing dishes and glassware whenever possible.
• Đảm bảo quầy bar luôn được trang bị đầy đủ sau mỗi ca.
Ensure that the bar is stocked and all side opening and closing duties are completed.
• Xử lý tình huống khi khách bỏ đi.
Handle a guest walks out.
• Nhanh chóng báo cáo những trường hợp tai nạn cho cấp quản lý.
Report any accident immediately, no matter how minor, to a manager.
• Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
• Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.
Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.
• Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.
• Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.
Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean tidy and wearing the correct uniform.
• Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của khách sạn.
Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the hotel.
• Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.
Utilize the hotel's POS system ringing up sales, printing checks, closing checks and completing closing readings
• Kỹ năng xử lý và cất giữ tiền mặt.
Handle all monies and keep bank floats from the hotel.
Handle the furniture fixed and equipment’s in the proper way, prevent damage and stolen. Any damage or stolen incident happened, the staff need to responsible or get pay to replace property.
• Chào đón khách với thái độ niềm nở qua ánh mắt, nụ cười trong tư thế nghiêm túc.
Greet each guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and good posture.
• Tác phong và cách ăn mặc theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Present grooming according to the hotel standards.
• Nhận diện và chào đón khách quen bằng tên của khách.
Recognize regular guests and to greet them by their name.
• Tạo thói quen gọi tên khách hàng.
Use guest names for all guests as guest name becomes known.
• Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hợp khách hàng gây rối.
Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.
• Phục vụ đồ uống ở khu vực quầy bar.
Serve all drinks for service bar area, guests and the bar area.
• Đảm bảo kỹ năng phục vụ khách theo phong cách nhất quán và đúng tiêu chuẩn.
Ensure that all details of service are performed properly and that every guest receives the highest quality of service.
• Đảm bảo phong cách phục vụ đồ ăn và thức uống theo đúng tiêu chuẩn.
Ensure proper service of all food items to guests; ensure proper pouring, mixing, blending, etc. of drinks.
• Am hiểu thực đơn và thực đơn đặc biệt hằng ngày và những mặt hàng nào không
Understand the menu and the daily specials as well as what is not available.
• Có kiến thức đầy đủ về từng loại thức uống trong thực đơn, thành phần và cách làm.
Develop a complete working knowledge of the menu items and their ingredients and preparation.
• Có kiến thức đầy đủ về các mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại quầy bar như bia, thức uống pha chế, …
Develop a complete working knowledge of all products served by the bar, i.e. non-alcoholic beers, cocktails, specialty drinks, etc.
• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn của đơn vị, nhận thông tin đặt bàn của khách, cung cấp thông tin về quầy bar hoặc các dịch vụ khác của khách sạn.
Answer telephones according to Property’s standards and take reservations or provide information regarding the bar or any other hotel service.
• Dùng khay bày biện lại bàn ăn cùng với khăn trải bàn, bộ đồ ăn, ly và bộ đồ bạc.
Carry trays, bus and reset tables with linen, china, glass and silver
• Thay gạt tàn thuốc, phục vụ thuốc lá và lau dọn khu vực quầy bar.
Change ashtrays, serve cigarettes and wipe down bar area.
• Luôn dự trữ đủ các loại thức uống và dụng cụ phục vụ di kèm trong quầy bar.
Requisition, pick up, verify, and put away all requisitions for non-alcoholic beer, juices, soft drinks and food items used for the bar areas.
• Đặt hàng và xác nhận số lượng thức uống và thực phẩm dùng trong quầy bar.
Stock the bar areas with non-alcoholic beer, juices, soft drinks, glassware and condiments.
• Luôn trông coi khu vực quầy bar.
Check and recheck the bar during service.
• Luôn sắp xếp ngăn nắp ly tách và giữ quầy bar sạch sẽ gọn gàng.
Keep the bar area neat and tidy at all times clearing dishes and glassware whenever possible.
• Đảm bảo quầy bar luôn được trang bị đầy đủ sau mỗi ca.
Ensure that the bar is stocked and all side opening and closing duties are completed.
• Xử lý tình huống khi khách bỏ đi.
Handle a guest walks out.
• Nhanh chóng báo cáo những trường hợp tai nạn cho cấp quản lý.
Report any accident immediately, no matter how minor, to a manager.
• Xử lý kịp thời khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp.
Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
• Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.
Be flexible in assisting around different areas of the hotel in response to business and client needs.
• Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Perform other tasks or projects as assigned by hotel management and staff.
• Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.
Report for duty 5 minutes before the scheduled time, clean tidy and wearing the correct uniform.
• Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của khách sạn.
Attend all the training subjects to the service staff and follows all rules and policies of the hotel.
• Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.
Utilize the hotel's POS system ringing up sales, printing checks, closing checks and completing closing readings
• Kỹ năng xử lý và cất giữ tiền mặt.
Handle all monies and keep bank floats from the hotel.
Yêu Cầu Công Việc
• Bartender school diploma or equivalent course certificates.
• Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
• Experience in administration and office jobs.
• Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
• Experience in administration and office jobs.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Hồ sơ tiếng Anh.Ứng viên nộp CV tại bài đăng sẽ có nhân sự liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn.
Việc Làm Liên Quan
Lầu 6, số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q. 1, Hồ Chí Minh
https://wmcvietnam.com/index.php/vn/
Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam bao gồm khách sạn The Reverie Saigon, Windsor Plaza hotel, Căn hộ Sherwood Suites, Sherwood Residence, Mayfair Suites và các nhà hàng Kissho, Amigo, Vietnam House, Cafe Central Nguyen Hue, Gartenstadt
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.