Bellman - Nhân viên hành lý
29/08/2022 Đã hết hạn
6.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Tiền sảnh
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 6.5 - 8 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 29/06/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 29/08/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 40 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Tốt nghiệp THPT
Kinh Nghiệm Làm Việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Mức lương hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc.
- Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động.
- Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết.
- Lương tháng 13 hàng năm.
- Điều chỉnh tăng lương hàng năm.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm.
- Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế…
- Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động.
- Tiền thưởng và quà vào các dịp Lễ, Tết.
- Lương tháng 13 hàng năm.
- Điều chỉnh tăng lương hàng năm.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng & năm.
- Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, tang chế…
Mô Tả Công Việc
• Có khả năng giao tiếp tốt với khách và đồng nghiệp.
Ability to verbally communicate effectively with guests and co-workers.
• Mỗi nhân viên được yêu cầu thực hiện tốt các chỉ thị từ cấp Quản lý trong phạm vi khả năng của họ.
Each associate is expected to carry out all reasonable requests by management which the Associate is capable of performing.
• Điều phối việc giao nhận báo.
Coordinate newspaper delivery if applicable.
• Điều phối các yêu cầu vận chuyển đặc biệt.
Coordinate special transportation requests.
• Đảm bảo môi trường chuyên nghiệp và thân thiện tại khu vực tiền sảnh.
To ensure a hospitable and professional atmosphere in the lobby area.
• Dựa trên các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn của khách sạn, mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
Serve all guests, providing the highest level of service in an efficient and courteous manner while following The Hotel’s standards, procedures and policies at all times.
• Hỗ trợ khách trong việc khuân vác hành lý.
Assist with guest baggage/ luggage
• Trả lời điện thoại theo đúng quy chuẩn.
Answer concierge phone with in required time frame
• Giao các vật dụng cho khách theo yêu cầu.
Deliver items required by guest
• Hoàn tất danh sách kiểm tra trong mỗi ca.
Complete required checklist per shift
• Đảm bảo thời gian giao nhận bưu kiện, hàng hóa.
Ensure timely delivery of packages
• Cung cấp và hướng dẫn khách các thông tin liên quan như dịch vụ khách sạn , tiện nghi phòng, sơ đồ phòng, cảnh quang, thời gian hoạt động,v.v…
Supply directions and information regarding Unit property, staff and services, including hours of operations Guest room locations, views, amenities, feature, type etc…
• Sắp xếp và lưu giữ xe đẩy hành lý một cách an toàn. Khi sử dụng xe đẩy, phải thật quan tâm và bảo vệ tài sản của khách.
Arrange and store luggage carts safely, extreme care and proper loading habits for protection of guest property should be taken when carts are in use
• Duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp tại khu vực trước và sau quầy dịch vụ hành lý. Đóng vai trò tiếp viên mở cửa khi nhân viên đó vắng mặt, cũng như việc giám sát lối ra/vào chính.
Maintain post and behind bell desk when not assisting a guest. In the absence of door attendant, perform duties of that position as well, including monitoring the main entrance.
• Vệ sinh khu vực làm việc khi có thời gian trống.
Ensure cleanliness and tidiness of area using free time for cleaning
• Đảm bảo mặt ngoài của các cửa, cửa sổ luôn sạch sẽ.
Keep all outside door windows clean.
• Thực hiện các nghi thức kéo cờ và đảm bảo cờ được giương lên mỗi buổi sáng.
Ensure flags are raised each morning and follow proper flag etiquette
• Cung cấp thông tin, bản đồ hoặc hướng dẫn về khu vực địa phương lân cận.
Provide directions, maps and other information as requested about immediate and surrounding areas.
• Đảm bảo lối ra vào của khách sạn không có vết bẩn.
Spot cleaning the windows to the hotel’s main entrance
• Duy trì sự sạch sẽ tại lối đi trước cửa.
Maintain a clear road way directly in front of the hotel’s entrance.
• Sắp xếp và đặt ô tại vị trí thuận lợi cho khách hàng khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Keep an umbrella in an accessible area at all times for guests use in and out of cars during inclement weather.
• Đồng phục luôn chỉnh tề và sạch sẽ.
Adhere to high standards of personal hygiene, and wear proper uniform at all times
• Đảm bảo tài xế đón đúng khách, đúng giờ.
Ensure that the hotel’s guests are picked up properly by the hotel drivers.
• Đảm bảo khách hàng được chào đón theo tiêu chuẩn.
Responsible for ensuring that the guest is welcomed according to standards.
• Nhận diện các vị khách quen, khách quý, và sở thích đặc biệt của họ.
Recognize all repeat guest and VIPs and know about their special requests.
• Đại diện khách sạn, luôn thể hiện thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
At all times strive to represent The Hotel in the most courteous and professional manner
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với tất cả đồng nghiệp, đảm bảo các nhân viên trong nhóm thực hiện giống nhau.
Establishes and maintains open, collaborative relationships with all associates and ensures associates do the same within the team.
• Công nhận và chúc mừng thành quả đóng góp của đồng nghiệp; Tham dự chương trình khen thưởng nhân viên, đảm bảo sự công nhận được duy trì ở mỗi ca.
Celebrates successes and publicly recognizes the contributions of team members; ensures associate recognition is taking place on all shifts. Participates in an on-going associate recognition program.
• Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo yêu cầu doanh nghiệp.
Performs other duties as assigned to meet business needs.
• Hoàn thành các yêu cầu hợp lý bởi Giám sát/Quản lý trực tiếp.
Completes any reasonable job request by your immediate supervisor/manager
Ability to verbally communicate effectively with guests and co-workers.
• Mỗi nhân viên được yêu cầu thực hiện tốt các chỉ thị từ cấp Quản lý trong phạm vi khả năng của họ.
Each associate is expected to carry out all reasonable requests by management which the Associate is capable of performing.
• Điều phối việc giao nhận báo.
Coordinate newspaper delivery if applicable.
• Điều phối các yêu cầu vận chuyển đặc biệt.
Coordinate special transportation requests.
• Đảm bảo môi trường chuyên nghiệp và thân thiện tại khu vực tiền sảnh.
To ensure a hospitable and professional atmosphere in the lobby area.
• Dựa trên các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn của khách sạn, mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
Serve all guests, providing the highest level of service in an efficient and courteous manner while following The Hotel’s standards, procedures and policies at all times.
• Hỗ trợ khách trong việc khuân vác hành lý.
Assist with guest baggage/ luggage
• Trả lời điện thoại theo đúng quy chuẩn.
Answer concierge phone with in required time frame
• Giao các vật dụng cho khách theo yêu cầu.
Deliver items required by guest
• Hoàn tất danh sách kiểm tra trong mỗi ca.
Complete required checklist per shift
• Đảm bảo thời gian giao nhận bưu kiện, hàng hóa.
Ensure timely delivery of packages
• Cung cấp và hướng dẫn khách các thông tin liên quan như dịch vụ khách sạn , tiện nghi phòng, sơ đồ phòng, cảnh quang, thời gian hoạt động,v.v…
Supply directions and information regarding Unit property, staff and services, including hours of operations Guest room locations, views, amenities, feature, type etc…
• Sắp xếp và lưu giữ xe đẩy hành lý một cách an toàn. Khi sử dụng xe đẩy, phải thật quan tâm và bảo vệ tài sản của khách.
Arrange and store luggage carts safely, extreme care and proper loading habits for protection of guest property should be taken when carts are in use
• Duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp tại khu vực trước và sau quầy dịch vụ hành lý. Đóng vai trò tiếp viên mở cửa khi nhân viên đó vắng mặt, cũng như việc giám sát lối ra/vào chính.
Maintain post and behind bell desk when not assisting a guest. In the absence of door attendant, perform duties of that position as well, including monitoring the main entrance.
• Vệ sinh khu vực làm việc khi có thời gian trống.
Ensure cleanliness and tidiness of area using free time for cleaning
• Đảm bảo mặt ngoài của các cửa, cửa sổ luôn sạch sẽ.
Keep all outside door windows clean.
• Thực hiện các nghi thức kéo cờ và đảm bảo cờ được giương lên mỗi buổi sáng.
Ensure flags are raised each morning and follow proper flag etiquette
• Cung cấp thông tin, bản đồ hoặc hướng dẫn về khu vực địa phương lân cận.
Provide directions, maps and other information as requested about immediate and surrounding areas.
• Đảm bảo lối ra vào của khách sạn không có vết bẩn.
Spot cleaning the windows to the hotel’s main entrance
• Duy trì sự sạch sẽ tại lối đi trước cửa.
Maintain a clear road way directly in front of the hotel’s entrance.
• Sắp xếp và đặt ô tại vị trí thuận lợi cho khách hàng khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Keep an umbrella in an accessible area at all times for guests use in and out of cars during inclement weather.
• Đồng phục luôn chỉnh tề và sạch sẽ.
Adhere to high standards of personal hygiene, and wear proper uniform at all times
• Đảm bảo tài xế đón đúng khách, đúng giờ.
Ensure that the hotel’s guests are picked up properly by the hotel drivers.
• Đảm bảo khách hàng được chào đón theo tiêu chuẩn.
Responsible for ensuring that the guest is welcomed according to standards.
• Nhận diện các vị khách quen, khách quý, và sở thích đặc biệt của họ.
Recognize all repeat guest and VIPs and know about their special requests.
• Đại diện khách sạn, luôn thể hiện thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
At all times strive to represent The Hotel in the most courteous and professional manner
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với tất cả đồng nghiệp, đảm bảo các nhân viên trong nhóm thực hiện giống nhau.
Establishes and maintains open, collaborative relationships with all associates and ensures associates do the same within the team.
• Công nhận và chúc mừng thành quả đóng góp của đồng nghiệp; Tham dự chương trình khen thưởng nhân viên, đảm bảo sự công nhận được duy trì ở mỗi ca.
Celebrates successes and publicly recognizes the contributions of team members; ensures associate recognition is taking place on all shifts. Participates in an on-going associate recognition program.
• Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo yêu cầu doanh nghiệp.
Performs other duties as assigned to meet business needs.
• Hoàn thành các yêu cầu hợp lý bởi Giám sát/Quản lý trực tiếp.
Completes any reasonable job request by your immediate supervisor/manager
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
• Kỹ năng quan hệ khách hàng tuyệt vời.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng trả lời điện thoại lưu loát
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
• Kỹ năng quan hệ khách hàng tuyệt vời.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng trả lời điện thoại lưu loát
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ứng viên nộp CV tại bài đăng sẽ có nhân sự liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn. Việc Làm Liên Quan
Lầu 6, số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q. 1, Hồ Chí Minh
https://wmcvietnam.com/index.php/vn/
Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam bao gồm khách sạn The Reverie Saigon, Windsor Plaza hotel, Căn hộ Sherwood Suites, Sherwood Residence, Mayfair Suites và các nhà hàng Kissho, Amigo, Vietnam House, Cafe Central Nguyen Hue, Gartenstadt
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.