Bếp Trưởng NH Tiệc cưới tại Ninh Bình
15/02/2023 Đã hết hạn
25 - 35 triệu
TP Tam Điệp, Ninh Bình
Thông Tin Công Việc
Ngành: Bếp nóng
Cấp Bậc: Quản lý cấp cao
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 25 - 35 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: TP Tam Điệp, Ninh Bình
Ngày Đăng Tuyển: 08/02/2023
Hạn Nộp Hồ Sơ: 15/02/2023
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 25 - 50 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Trung cấp
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 04 - 05 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
Vị trí: Bếp trưởng 25tr – 35tr và các chế độ phúc lợi khác
Thử việc 1-2 tháng
Thử việc 1-2 tháng
Mô Tả Công Việc
1. Báo cáo
- Phó giám đốc phụ trách nhà hàng
- Giám đốc nhà hàng
2. Chức năng:
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bếp.
3. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về mọi hoạt động của bộ phận bếp
- Nhận báo cáo từ các tổ trưởng của bộ phận bếp và xử lý các công việc trong ngày.
- Đầu giờ làm việc kiểm tra các quy trình làm việc của các nhân viên bếp: Hàng hoá, nhân viên, điều kiện vệ sinh…
- Tiếp nhận kế hoạch, yêu cầu từ bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác để giao việc, triển khai cho bộ phận bếp.
- Kết hợp với các bộ phận khác theo dõi, bám sát thông tin tiệc để hoàn thành công việc được giao.
- Huấn luyện, đào tạo các nhân viên bếp phù hợp với cơ cấu tổ chức hiện có.
- Cập nhật những thông tin về món ăn mới, kết hợp cùng bộ phận kinh doanh, bộ phận kế hoạch làm những thực đơn, chương trình ẩm thực phù hợp với yêu cầu thị trường.
- Kết hợp với kế toán để làm cost định lượng phù hợp
- Học hỏi, nghiên cứu, kết hợp với các tổ trưởng, tổ phó trong bộ phận bếp chế biến các món ăn phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Nhận các phản hồi từ khách hàng và giải quyết các phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn, thời gian phục vụ…
- Định kỳ 02 tuần/01 lần tổ chức họp tổ trưởng, tổ phó; 01 tháng/01 lần tổ chức họp bộ phận bếp để tổng kết, rút kinh nghiệm công tác.
- Kết hợp với bếp phó và các tổ trưởng thường xuyên kiểm tra định lượng cũng như các trang thiết bị nhằm giảm các chi phí cho nhà hàng.
- Lên kế hoạch về doanh thu theo tháng, quý, năm.
- Kết hợp với bộ phận kế toán để tính giá thành sản phẩm từng thời kỳ (khi có biến động về giá nguyên liệu).
- Phối hợp với các bếp phó, tổ trưởng thiết lập và áp dụng những quy định khen thưởng, kỷ luật rõ ràng nhằm khích lệ tinh thần làm việc của các nhân viên bếp.
- Họp, lập kế hoạch công việc cho các ngày lễ lớn trong năm: Kế hoạch nhân sự, kế hoạch nguyên liệu…
4. Quyền hạn
- Phân công công việc, đánh giá công việc cho các nhân viên dưới quyền.
- Đề xuất ý kiến với Ban giám đốc để giảm các chi phí cho nhà hàng.
- Được quyền tạm đình chỉ công tác và báo cáo Giám đốc đối với những nhân viên vi phạm nội quy nhà hàng.
- Điều động nhân viên tăng ca khi có những sự kiện hoặc tiệc lớn.
5. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp nấu ăn trở lên.
- Kinh nghiệm: Làm bếp trưởng trong các nhà hàng/khách sạn lớn tối thiểu 05năm.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Có kiến thức về ẩm thực sâu sắc.
6. Tiêu chí đánh giá công việc
- Doanh thu của bộ phận bếp.
- Sự phản hồi của khách hàng về chất lượng món ăn.
- Sự chuyên nghiệp của các nhân viên dưới quyền.
- Khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Tác phong làm việc.
- Thời gian làm việc.
- Phó giám đốc phụ trách nhà hàng
- Giám đốc nhà hàng
2. Chức năng:
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bếp.
3. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về mọi hoạt động của bộ phận bếp
- Nhận báo cáo từ các tổ trưởng của bộ phận bếp và xử lý các công việc trong ngày.
- Đầu giờ làm việc kiểm tra các quy trình làm việc của các nhân viên bếp: Hàng hoá, nhân viên, điều kiện vệ sinh…
- Tiếp nhận kế hoạch, yêu cầu từ bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác để giao việc, triển khai cho bộ phận bếp.
- Kết hợp với các bộ phận khác theo dõi, bám sát thông tin tiệc để hoàn thành công việc được giao.
- Huấn luyện, đào tạo các nhân viên bếp phù hợp với cơ cấu tổ chức hiện có.
- Cập nhật những thông tin về món ăn mới, kết hợp cùng bộ phận kinh doanh, bộ phận kế hoạch làm những thực đơn, chương trình ẩm thực phù hợp với yêu cầu thị trường.
- Kết hợp với kế toán để làm cost định lượng phù hợp
- Học hỏi, nghiên cứu, kết hợp với các tổ trưởng, tổ phó trong bộ phận bếp chế biến các món ăn phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Nhận các phản hồi từ khách hàng và giải quyết các phản hồi của khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn, thời gian phục vụ…
- Định kỳ 02 tuần/01 lần tổ chức họp tổ trưởng, tổ phó; 01 tháng/01 lần tổ chức họp bộ phận bếp để tổng kết, rút kinh nghiệm công tác.
- Kết hợp với bếp phó và các tổ trưởng thường xuyên kiểm tra định lượng cũng như các trang thiết bị nhằm giảm các chi phí cho nhà hàng.
- Lên kế hoạch về doanh thu theo tháng, quý, năm.
- Kết hợp với bộ phận kế toán để tính giá thành sản phẩm từng thời kỳ (khi có biến động về giá nguyên liệu).
- Phối hợp với các bếp phó, tổ trưởng thiết lập và áp dụng những quy định khen thưởng, kỷ luật rõ ràng nhằm khích lệ tinh thần làm việc của các nhân viên bếp.
- Họp, lập kế hoạch công việc cho các ngày lễ lớn trong năm: Kế hoạch nhân sự, kế hoạch nguyên liệu…
4. Quyền hạn
- Phân công công việc, đánh giá công việc cho các nhân viên dưới quyền.
- Đề xuất ý kiến với Ban giám đốc để giảm các chi phí cho nhà hàng.
- Được quyền tạm đình chỉ công tác và báo cáo Giám đốc đối với những nhân viên vi phạm nội quy nhà hàng.
- Điều động nhân viên tăng ca khi có những sự kiện hoặc tiệc lớn.
5. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp nấu ăn trở lên.
- Kinh nghiệm: Làm bếp trưởng trong các nhà hàng/khách sạn lớn tối thiểu 05năm.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Có kiến thức về ẩm thực sâu sắc.
6. Tiêu chí đánh giá công việc
- Doanh thu của bộ phận bếp.
- Sự phản hồi của khách hàng về chất lượng món ăn.
- Sự chuyên nghiệp của các nhân viên dưới quyền.
- Khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Tác phong làm việc.
- Thời gian làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC VÀ CAM KẾT
1. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng món ăn và quy cách chế biến, trình bày các sản phẩm.
2. Chịu trách nhiệm trực tiếp với ban Giám Đốc về chất lượng nguồn hàng nhập.
3. Thường xuyên nghiên cứu thị trường ẩm thực và đưa ra những sản phẩm mới theo định kỳ quý và năm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điểm thu hút khách hàng, phục vụ cho chiến lược kinh doanh.
4. Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên và đảm bảo bộ phận bếp vận hành đúng quy trình đã được để ra.
1. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng món ăn và quy cách chế biến, trình bày các sản phẩm.
2. Chịu trách nhiệm trực tiếp với ban Giám Đốc về chất lượng nguồn hàng nhập.
3. Thường xuyên nghiên cứu thị trường ẩm thực và đưa ra những sản phẩm mới theo định kỳ quý và năm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điểm thu hút khách hàng, phục vụ cho chiến lược kinh doanh.
4. Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên và đảm bảo bộ phận bếp vận hành đúng quy trình đã được để ra.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ứng viên ứng tuyển trực tiếp tại đây Việc Làm Liên Quan
Q. 3, Hồ Chí Minh
Với hơn 3000 nhân viên Bếp, Pha Chế, Phục Vụ, Thợ Làm Bánh đang làm việc tại các Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Chuỗi Cà Phê, Tiệm Bánh, Bếp Ăn Công Nghiệp. Đối tác: KS New World, KS Caravelle, KS Park Hyatt, chuỗi cà phê The Coffee House, ...