Giám Sát Nhà Hàng
25/12/2021 Đã hết hạn
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số Lượng Tuyển Dụng: 3
Mức Lương: 8 - 10 triệu
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 25/11/2021
Hạn Nộp Hồ Sơ: 25/12/2021
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 23 - 32 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Cao đẳng
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Lương Cơ bản
- Phụ câp: gửi xe, bao cơm trong ca
- Tiền tip, service charge hàng tháng theo thời gian làm việc thực tế
- Off 4 ngày/ tháng
- Ký HĐLĐ, BHXH
- Lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh
- Phụ câp: gửi xe, bao cơm trong ca
- Tiền tip, service charge hàng tháng theo thời gian làm việc thực tế
- Off 4 ngày/ tháng
- Ký HĐLĐ, BHXH
- Lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh
Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
*Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
-Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
-Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
*Các công việc khác
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
* Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
*Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
-Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
-Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
*Các công việc khác
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo word, excel
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, kỹ năng thuyết phục, đào tạo nhân viên
- Trung thực, cẩn thận và có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo word, excel
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, kỹ năng thuyết phục, đào tạo nhân viên
- Trung thực, cẩn thận và có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- Đơn xin việc- Sơ yếu lý lịch ( 1)
- Hộ khẩu ( 2)
- CMND ( 3 )
- Giấy khám sức khỏe thông tư 14 ( 4 )
- Hình 3*4
- Lưu ý: Mục 1,2,3,4 có chứng thực.
- Ứng viên vui lòng nộp CV tại tin đăng này sẽ có nhân sự liên hệ phỏng vấn.
Việc Làm Liên Quan
Nhà hàng Baozi
Chuỗi nhà hàng
165 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/baoziVN/?ref=page_internal
Công ty TNHH Baozi được thành lập năm 2016. Baozi là một nhà hàng kết hợp truyền thống ẩm thực của nhiều nơi khác nhau theo cách hiện đại và sáng tạo hơn.Hiện tại nhà hàng đang có 3 chi nhánh tại 165 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 và tại 106 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1 và chi nhánh 79 Hồ Tùng Mậu,P.Bến Nghé, Q.1.Chúng tôi chào đón các bạn trở thành một phần của Baozi