Giám Sát Nhà Hàng
15/07/2019 Đã hết hạn
7.5 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: (chưa có thông tin)
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 7.5 - 9 triệu
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 15/06/2019
Hạn Nộp Hồ Sơ: 15/07/2019
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 25 - 40 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 03 - 04 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
• Được đào tạo và huấn luyện từ Công ty.• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN (đóng Full trên lương thực tế).• 12 ngày phép/năm.• Thưởng tháng 13, tháng 14 (theo memo hằng năm).• Phụ cấp cơm trưa.• Phụ cấp xăng, điện thoại (theo tính chất công việc).• Voucher sinh nhật cho nhân viên.• Ư đãi discount 10% toàn chuỗi nhà hàng trong hệ thống.• Một số phụ cấp khác.
Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng.• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ.• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.• Đảm bảo chất lượng.• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP.• Quản trị nhân lực hiệu quả.• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên.• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.• Đảm bảo ATANKV trong ca.• Điều hành hoạt động.• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca.• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
Hoàn thành công việc được giao.
Yêu Cầu Hồ Sơ
• CV ứng viên;• Đơn xin việc;• Sơ yếu lý lịch;• Giấy khám sức khỏe;• CMND + HK photo;• Ưu tiên ứng viên ứng tuyển qua www.chefjob.vn;• Hoặc gửi hồ sơ về email hello@chefjob.vn. Việc Làm Liên Quan
Q. 3, Hồ Chí Minh
Với hơn 3000 nhân viên Bếp, Pha Chế, Phục Vụ, Thợ Làm Bánh đang làm việc tại các Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Chuỗi Cà Phê, Tiệm Bánh, Bếp Ăn Công Nghiệp. Đối tác: KS New World, KS Caravelle, KS Park Hyatt, chuỗi cà phê The Coffee House, ...