Guest Service Agent - Nhân viên chăm sóc khách hàng
21/11/2022 Đã hết hạn
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Kinh doanh/Bán hàng
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 5
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 27/09/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 21/11/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 40 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
1. Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + lương theo doanh số. Competitive salary, depend on the ability + service charge bonus.
2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.
3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement base on actual business result.
4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.
5. Phúc lợi:
Benefit:
- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.
Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh.
Bonus in the Public holidays and New Years base on company policy from time to time.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm.
Employee recognition program for month, quarter & year award(s).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Professional working environment, oppoturnity to develop in career path.
- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…) theo chính sách công ty.
Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization,...) base on company policy.
2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.
3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement base on actual business result.
4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.
5. Phúc lợi:
Benefit:
- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.
Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh.
Bonus in the Public holidays and New Years base on company policy from time to time.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm.
Employee recognition program for month, quarter & year award(s).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Professional working environment, oppoturnity to develop in career path.
- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…) theo chính sách công ty.
Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization,...) base on company policy.
Mô Tả Công Việc
• Báo cáo việc đi làm đúng giờ, mặc đồng phục phù hợp và sạch sẽ, đeo bảng tên, diện mạo cá nhân thích hợp với tiêu chuẩn tác phong của công ty
Report to work on time, in proper and clean uniform, including name tag. Personal appearance and grooming must conform to standard.
• Thực hiện các nhiệm vụ theo chính sách, quy trình, nội quy và tiêu chuẩn của khách sạn
Handle all duties according to hotel policies, procedures, internal rules and standards
• Có thể thực hiện quy trình xử lý bằng tiền mặt mọi lúc
Conform to cash handling procedures at all times.
• Có kiến thức về các hoạt động của khách sạn hằng ngày, kiểm tra bảng thông báo các sự kiện mỗi ngày, cập nhật tất cả các sự thay đổi, những chính sách mới và các sự kiện.
Be knowledgeable about daily hotel operations, check daily event sheet, bulletin boards and be up to date with all changes, new procedures and events.
• Thực hiện những cuộc họp ngắn hằng ngày về các sự kiện diễn ra trong ngày để có thể xử lý hiệu quả các tình huống dự kiến xảy ra.
Get a daily briefing about extra ordinary events to effectively deal with all foreseen situations on a daily basis
• Có hiểu biết về giá phòng, các gói phòng, các chương trình giảm giá khuyến mãi và biết cách giải quyết tốt mỗi vấn đề này.
Have knowledge about room rates, packages, discounts and promotions and know how to handle each.
• Am hiểu về các loại phòng của khách hàng, các địa điểm, tiện nghi, các tính năng và tất cả các dịch vụ khác được cung cấp bởi khách sạn.
Have knowledge about guest rooms, locations, amenities, features and all other services offered by the hotel.
• Nhận phòng tất cả khách hàng.
Check in all guests.
• Theo dõi cách xử lý tiền mặt và các thủ tục ngân hàng để kiểm tra việc check-out của khách hàng một cách hiệu quả.
Follow all cash handling and banking procedures to check out all customers efficiently.
• Thực hiện việc đăng ký phòng cho khách hàng, giao phòng và hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Perform guest registration and room assignment and accommodate special requests of all customers.
• Biết cách làm theo hướng dẫn của Khách sạn
Know how to follow all hospitality guidelines.
• Có hiểu biết về các giải thưởng của khách sạn, Câu lạc bộ Marquis và xử lý các yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng
Be knowledgeable about the Hotel Rewards, Club Marquis and other frequent traveler programs.
• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn và nghi thức phù hợp ( không để quá 3 hồi chuông)
Answer the phones according to the standards of proper etiquette and as fast as possible (no more than three rings).
• Xử lý mail và tin nhắn hợp lý trên cơ sở bảo mật
Handle mail and messages properly and on a confidential basis.
• Biết cách giữ các hộp đựng tiền trong an toàn
Know how to handle safe deposit boxes.
• Đảm bảo rằng khu vực tiền sảnh và văn phòng sạch sẽ mọi lúc. Sử dụng thời gian nhàn rỗi để làm vệ sinh. Giữ sạch sẽ thiết bị máy tính mọi lúc.
Ensure the cleanliness of the front desk and back office area at all times. Utilize spare time for cleaning. Keep computer equipment clean at all times.
• Hỗ trợ việc đăng ký phòng trước hoặc việc đặt phòng của khách hàng những lúc có thể.
Register guests and assign rooms, accommodating special requests whenever possible.
• Kiểm tra khách trả phòng hiệu quả
Check guests out efficiently
• Hỗ trợ việc đăng ký phòng trước và chặn phòng khi cần thiết
Assist in pre-registration and blocking of reservations when necessary.
• Tuân thủ việc xử lý tiền mặt theo quy định công ty, các khoản tín dụng, chính sách và quy trình kiểm tra tiền mặt.
Comply with unit cash handling, credit and check cashing policies and procedures.
• Hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra theo các danh sách hằng ngày
Complete daily checklist tasks.
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về: các cửa hàng, nhân viên và những dịch vụ, gồm những giờ hoạt động, vị trí phòng, loại phòng, giá phòng và chiết khấu...
Provide information to guests about: outlets, staff and services, including hours of operation, room locations, types of rooms, room rates and discounts…
• Tuân thủ các chiến lược bán phòng, tiến trình hủy phòng và tiến trình walk
Comply with room selling strategies, cancellation procedures and walk procedures.
• Tham gia vào các giải thưởng Enrolments và các sáng kiến Up-selling
Participate in the Hotel Rewards Enrollments and Up-selling initiatives.
• Tuân thủ theo các quy trình hoạt động của Quốc Tế và địa phương
Comply with Local and International Standard Operating Procedures.
• Mỗi nhân viên đều được mong đợi là sẽ có khả năng thực hiện được tất cả các yêu cầu hợp lý của Quản lý
Each associate is expected to carry out, within their capability, all reasonable requests by management.
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mở và hợp tác với nhân viên, đảm bảo rằng nhân viên làm việc trong cùng một nhóm làm việc thống nhất với nhau.
Establishes and maintains open, collaborative relationships with all associates and ensures associates do the same within the team.
• Tôn vinh những thành tích và công khai ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm, đảm bảo rằng sự ghi nhận này được diễn ra trong tất cả các ca trực. Tham gia vào chương trình ghi nhận thành tích nhân viên.
Celebrates successes and publicly recognizes the contributions of team members; ensures associate recognition is taking place on all shifts. Participates in an on-going associate recognition program.
• Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh
Performs other duties as assigned to meet business needs.
• Hoàn thành các yêu cầu công việc hợp lý khác được giao bởi người quản lý/ giám sát trực tiếp
Completes any reasonable job request by your immediate supervisor/manager
Report to work on time, in proper and clean uniform, including name tag. Personal appearance and grooming must conform to standard.
• Thực hiện các nhiệm vụ theo chính sách, quy trình, nội quy và tiêu chuẩn của khách sạn
Handle all duties according to hotel policies, procedures, internal rules and standards
• Có thể thực hiện quy trình xử lý bằng tiền mặt mọi lúc
Conform to cash handling procedures at all times.
• Có kiến thức về các hoạt động của khách sạn hằng ngày, kiểm tra bảng thông báo các sự kiện mỗi ngày, cập nhật tất cả các sự thay đổi, những chính sách mới và các sự kiện.
Be knowledgeable about daily hotel operations, check daily event sheet, bulletin boards and be up to date with all changes, new procedures and events.
• Thực hiện những cuộc họp ngắn hằng ngày về các sự kiện diễn ra trong ngày để có thể xử lý hiệu quả các tình huống dự kiến xảy ra.
Get a daily briefing about extra ordinary events to effectively deal with all foreseen situations on a daily basis
• Có hiểu biết về giá phòng, các gói phòng, các chương trình giảm giá khuyến mãi và biết cách giải quyết tốt mỗi vấn đề này.
Have knowledge about room rates, packages, discounts and promotions and know how to handle each.
• Am hiểu về các loại phòng của khách hàng, các địa điểm, tiện nghi, các tính năng và tất cả các dịch vụ khác được cung cấp bởi khách sạn.
Have knowledge about guest rooms, locations, amenities, features and all other services offered by the hotel.
• Nhận phòng tất cả khách hàng.
Check in all guests.
• Theo dõi cách xử lý tiền mặt và các thủ tục ngân hàng để kiểm tra việc check-out của khách hàng một cách hiệu quả.
Follow all cash handling and banking procedures to check out all customers efficiently.
• Thực hiện việc đăng ký phòng cho khách hàng, giao phòng và hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Perform guest registration and room assignment and accommodate special requests of all customers.
• Biết cách làm theo hướng dẫn của Khách sạn
Know how to follow all hospitality guidelines.
• Có hiểu biết về các giải thưởng của khách sạn, Câu lạc bộ Marquis và xử lý các yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng
Be knowledgeable about the Hotel Rewards, Club Marquis and other frequent traveler programs.
• Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn và nghi thức phù hợp ( không để quá 3 hồi chuông)
Answer the phones according to the standards of proper etiquette and as fast as possible (no more than three rings).
• Xử lý mail và tin nhắn hợp lý trên cơ sở bảo mật
Handle mail and messages properly and on a confidential basis.
• Biết cách giữ các hộp đựng tiền trong an toàn
Know how to handle safe deposit boxes.
• Đảm bảo rằng khu vực tiền sảnh và văn phòng sạch sẽ mọi lúc. Sử dụng thời gian nhàn rỗi để làm vệ sinh. Giữ sạch sẽ thiết bị máy tính mọi lúc.
Ensure the cleanliness of the front desk and back office area at all times. Utilize spare time for cleaning. Keep computer equipment clean at all times.
• Hỗ trợ việc đăng ký phòng trước hoặc việc đặt phòng của khách hàng những lúc có thể.
Register guests and assign rooms, accommodating special requests whenever possible.
• Kiểm tra khách trả phòng hiệu quả
Check guests out efficiently
• Hỗ trợ việc đăng ký phòng trước và chặn phòng khi cần thiết
Assist in pre-registration and blocking of reservations when necessary.
• Tuân thủ việc xử lý tiền mặt theo quy định công ty, các khoản tín dụng, chính sách và quy trình kiểm tra tiền mặt.
Comply with unit cash handling, credit and check cashing policies and procedures.
• Hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra theo các danh sách hằng ngày
Complete daily checklist tasks.
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về: các cửa hàng, nhân viên và những dịch vụ, gồm những giờ hoạt động, vị trí phòng, loại phòng, giá phòng và chiết khấu...
Provide information to guests about: outlets, staff and services, including hours of operation, room locations, types of rooms, room rates and discounts…
• Tuân thủ các chiến lược bán phòng, tiến trình hủy phòng và tiến trình walk
Comply with room selling strategies, cancellation procedures and walk procedures.
• Tham gia vào các giải thưởng Enrolments và các sáng kiến Up-selling
Participate in the Hotel Rewards Enrollments and Up-selling initiatives.
• Tuân thủ theo các quy trình hoạt động của Quốc Tế và địa phương
Comply with Local and International Standard Operating Procedures.
• Mỗi nhân viên đều được mong đợi là sẽ có khả năng thực hiện được tất cả các yêu cầu hợp lý của Quản lý
Each associate is expected to carry out, within their capability, all reasonable requests by management.
• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mở và hợp tác với nhân viên, đảm bảo rằng nhân viên làm việc trong cùng một nhóm làm việc thống nhất với nhau.
Establishes and maintains open, collaborative relationships with all associates and ensures associates do the same within the team.
• Tôn vinh những thành tích và công khai ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm, đảm bảo rằng sự ghi nhận này được diễn ra trong tất cả các ca trực. Tham gia vào chương trình ghi nhận thành tích nhân viên.
Celebrates successes and publicly recognizes the contributions of team members; ensures associate recognition is taking place on all shifts. Participates in an on-going associate recognition program.
• Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh
Performs other duties as assigned to meet business needs.
• Hoàn thành các yêu cầu công việc hợp lý khác được giao bởi người quản lý/ giám sát trực tiếp
Completes any reasonable job request by your immediate supervisor/manager
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn
BA/ Diploma degree major in Hospitality
• Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
• Kỹ năng quan hệ khách hàng tuyệt vời.
Excellent customer relations skills.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Excellent interpersonal skills.
BA/ Diploma degree major in Hospitality
• Kỹ năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Good reading, writing and oral proficiency in the English language.
• Kỹ năng quan hệ khách hàng tuyệt vời.
Excellent customer relations skills.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
Excellent interpersonal skills.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ứng viên nộp CV tại bài đăng sẽ có nhân sự liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn. Việc Làm Liên Quan
Lầu 6, số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q. 1, Hồ Chí Minh
https://wmcvietnam.com/index.php/vn/
Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam bao gồm khách sạn The Reverie Saigon, Windsor Plaza hotel, Căn hộ Sherwood Suites, Sherwood Residence, Mayfair Suites và các nhà hàng Kissho, Amigo, Vietnam House, Cafe Central Nguyen Hue, Gartenstadt
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.