[HCM] Giám Sát Ca - Shift Supervisor
31/12/2022 Đã hết hạn
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Pha chế
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số Lượng Tuyển Dụng: 5
Mức Lương: 9 - 12 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 01/10/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/12/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 27 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Tốt nghiệp THPT
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
* Quyền lợi cho Cộng Sự (Nhân viên):
- Lương thỏa thuận chưa bao gồm trợ cấp, từ 7.000.000 - 8.000.000 VND/tháng
- Tham gia BHXH trên 100% mức lương, bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thử việc hưởng full lương
- Đào tạo bài bản & lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đồng phục trang bị đầy đủ & Quà chào đón Cộng sự mới hấp dẫn
- Partner Drink mỗi ngày, chương trình Giảm giá & Thành Viên ưu đãi cho Cộng sự
- Các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện & gắn kết Cộng sự
- Lương thỏa thuận chưa bao gồm trợ cấp, từ 7.000.000 - 8.000.000 VND/tháng
- Tham gia BHXH trên 100% mức lương, bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thử việc hưởng full lương
- Đào tạo bài bản & lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đồng phục trang bị đầy đủ & Quà chào đón Cộng sự mới hấp dẫn
- Partner Drink mỗi ngày, chương trình Giảm giá & Thành Viên ưu đãi cho Cộng sự
- Các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện & gắn kết Cộng sự
Mô Tả Công Việc
- Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbuckscho quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và của cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết. Báo cáo với Quản lý quán sau mỗi ca làm.
- Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với Quản lý quán.
- Xây dựng một môi trường học hỏi tích cực bằng cách cung cấp những hoạt động huấn luyện và nhận xét đúng đắn và kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và nâng cao phong độ làm việc của các đối tác.
- Đưa tới cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng; cố gắng hết sức phát hiện và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhóm đối tác thông qua việc thấu hiểu động lực làm việc, nhu cầu, mối quan tâm của từng cá nhân.
- Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn cho mọi đối tác trong khi làm việc.
- Tuân thủ các quy định về quản lý tiền mặt, bảo đảm việc quản lý tiền mặt được thực hiện đúng trong mọi ca làm.
- Theo dõi các Chuyên viên pha chế cà phê nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất cho tất cả mọi khách hàng.
- Đi làm đều đặn và đúng giờ.
- Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có và cùng với cửa hang trưởng tìm kiếm các phương pháp mới.
- Tận dụng tất cả các phương tiện quản lý có sẵn để bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất trong ca làm.
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và của cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết. Báo cáo với Quản lý quán sau mỗi ca làm.
- Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với Quản lý quán.
- Xây dựng một môi trường học hỏi tích cực bằng cách cung cấp những hoạt động huấn luyện và nhận xét đúng đắn và kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và nâng cao phong độ làm việc của các đối tác.
- Đưa tới cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng; cố gắng hết sức phát hiện và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhóm đối tác thông qua việc thấu hiểu động lực làm việc, nhu cầu, mối quan tâm của từng cá nhân.
- Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn cho mọi đối tác trong khi làm việc.
- Tuân thủ các quy định về quản lý tiền mặt, bảo đảm việc quản lý tiền mặt được thực hiện đúng trong mọi ca làm.
- Theo dõi các Chuyên viên pha chế cà phê nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất cho tất cả mọi khách hàng.
- Đi làm đều đặn và đúng giờ.
- Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có và cùng với cửa hang trưởng tìm kiếm các phương pháp mới.
- Tận dụng tất cả các phương tiện quản lý có sẵn để bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất trong ca làm.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu kinh nghiệm:
- Ca cố định 8 tiếng/ngày (có 3 ca: ca mở, ca giữa, ca đóng)
- GẤP quận 2,3,7, ngoài ra các quận khác vẫn đang cần
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng tốt trong ngành bán lẻ & môi trường nhà hàng, chuỗi cà phê.
* Yêu cầu kiến thức, kỹ năng:
- Khả năng làm việc trược tiếp với nhiều đối tượng cộng sự, khách hàng, đối tác
- Khả năng học hỏi nhanh
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời, văn bản hiệu quả
- Có kiến thức về môi trường làm việc ngành bán lẻ
- Kỹ năng làm việc với con người thật tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Khả năng xây dựng mối quan hệ
- Ca cố định 8 tiếng/ngày (có 3 ca: ca mở, ca giữa, ca đóng)
- GẤP quận 2,3,7, ngoài ra các quận khác vẫn đang cần
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng tốt trong ngành bán lẻ & môi trường nhà hàng, chuỗi cà phê.
* Yêu cầu kiến thức, kỹ năng:
- Khả năng làm việc trược tiếp với nhiều đối tượng cộng sự, khách hàng, đối tác
- Khả năng học hỏi nhanh
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời, văn bản hiệu quả
- Có kiến thức về môi trường làm việc ngành bán lẻ
- Kỹ năng làm việc với con người thật tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Khả năng xây dựng mối quan hệ
Yêu Cầu Hồ Sơ
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng đính kèm CV tiếng Việt hoặc tiếng Anh (cạnh tranh hơn) Việc Làm Liên Quan
Tòa nhà Phượng Long 2, 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Q. 4, Hồ Chí Minh
https://www.starbucks.vn/
OUR COMPANY
To say Starbucks purchases and roasts high-quality whole bean coffees is very true. That’s the essence of what we do – but it hardly tells the whole story.
Our coffeehouses have become a beacon for coffee lovers everywhere. Why do they insist on Starbucks? Because they know they can count on genuine service, an inviting atmosphere and a superb cup of expertly roasted and richly brewed coffee every time.
EXPECT MORE THAN COFFEE
We are passionate purveyors of coffee and everything else that goes with a rewarding coffeehouse experience. We also offer a selection of premium Tazo® teas, fine pastries and other delectable treats to please the taste buds. And the music you hear in store is chosen for its artistry and appeal. People come to Starbucks to chat, meet up or work.
We’re a neighborhood gathering place, a part of the daily routine – and we couldn’t be happier about it. Get to know us and you’ll see: we are so much more than what we brew.
WE ARE HIRING
We are looking for bilingual (English/Vietnamese) individuals who have a passion for customer satisfaction, who believe in teams and care about others, who can work until late at night or be at work early in the morning, who know that hard working is rewarded with professional growth as well as financially, individuals that get excited about coffee and its history and more important that want to learn and are open minded!
Come join us, we will walk you through a fantastic career path and show you how Social Responsibility, commitment and eagerness to grow can coexist in this amazing company.
OUR CORE COMPETENCIES FOR ALL PARTNERS (EMPLOYEES):
• Puts the customer First: Has a relentless focus on the customers. Understands what the customer wants and how to best deliver the experience
• Works well with others: Listens and communicates well with others within and outside of Starbucks. Creates a team environment that is positive and productive
• Leads Courageously: Takes personal responsibility to do the right thing, and persists in times of challenge or uncertainty. Adapts quickly to change and makes timely, thoughtful decisions.
• Develops Continuously: Continuously seek opportunities to improve self and others. Leads with trust, honesty and commitment to hire, coach and develop partners to achieve their potential
• Achieve Result: Understands what drives overall business success and is accountable to prioritize and deliver quality results. Demonstrates knowledge of core products and processes to get results. Anticipates obstacles and takes action to prevent or minimize their impact.
MORE ABOUT US
www.starbucks.vn
To say Starbucks purchases and roasts high-quality whole bean coffees is very true. That’s the essence of what we do – but it hardly tells the whole story.
Our coffeehouses have become a beacon for coffee lovers everywhere. Why do they insist on Starbucks? Because they know they can count on genuine service, an inviting atmosphere and a superb cup of expertly roasted and richly brewed coffee every time.
EXPECT MORE THAN COFFEE
We are passionate purveyors of coffee and everything else that goes with a rewarding coffeehouse experience. We also offer a selection of premium Tazo® teas, fine pastries and other delectable treats to please the taste buds. And the music you hear in store is chosen for its artistry and appeal. People come to Starbucks to chat, meet up or work.
We’re a neighborhood gathering place, a part of the daily routine – and we couldn’t be happier about it. Get to know us and you’ll see: we are so much more than what we brew.
WE ARE HIRING
We are looking for bilingual (English/Vietnamese) individuals who have a passion for customer satisfaction, who believe in teams and care about others, who can work until late at night or be at work early in the morning, who know that hard working is rewarded with professional growth as well as financially, individuals that get excited about coffee and its history and more important that want to learn and are open minded!
Come join us, we will walk you through a fantastic career path and show you how Social Responsibility, commitment and eagerness to grow can coexist in this amazing company.
OUR CORE COMPETENCIES FOR ALL PARTNERS (EMPLOYEES):
• Puts the customer First: Has a relentless focus on the customers. Understands what the customer wants and how to best deliver the experience
• Works well with others: Listens and communicates well with others within and outside of Starbucks. Creates a team environment that is positive and productive
• Leads Courageously: Takes personal responsibility to do the right thing, and persists in times of challenge or uncertainty. Adapts quickly to change and makes timely, thoughtful decisions.
• Develops Continuously: Continuously seek opportunities to improve self and others. Leads with trust, honesty and commitment to hire, coach and develop partners to achieve their potential
• Achieve Result: Understands what drives overall business success and is accountable to prioritize and deliver quality results. Demonstrates knowledge of core products and processes to get results. Anticipates obstacles and takes action to prevent or minimize their impact.
MORE ABOUT US
www.starbucks.vn