Hostess - Casual Labor/ Nhân viên đón khách - Thời vụ
30/11/2023 Đã hết hạn
Thỏa thuận
Q. 1, Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Q. 1, Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 13/10/2023
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/11/2023
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Nữ
Độ Tuổi: 18 - 35 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Mức lương cạnh tranh
- Tham gia chương trình đào tạo từ tập đoàn
- 2 bữa ăn trong một ca làm việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được sử dụng miễn phí phòng ở tại khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới
- Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
- Tham gia chương trình đào tạo từ tập đoàn
- 2 bữa ăn trong một ca làm việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được sử dụng miễn phí phòng ở tại khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới
- Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách
- Chào đón khách tại cửa chính nhà hàng.
- Ghi nhớ khách hàng thân thiết để chào bằng tên, tạo sự thân thiên, gần gũi.
- Mở cửa, cúi chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
- Nhận thông tin đặt bàn
- Hỏi thông tin đặt bàn, kiểm tra thông tin và hướng dẫn hoặc dẫn khách đến ngồi đúng vị trí.
- Báo cáo tình hình bàn trống, bàn đầy cho quản lý vào mỗi đầu ca.
- Liên kết với các bộ phận phục vụ của nhà hàng để đảm bảo khách được phục vụ kịp thời, không để khách đợi chờ quá lâu.
- Giải đáp chính xác, cặn kẽ những thắc mắc của khách trong phạm vi hiểu biết của mình. Nếu không thì giúp khách hàng liên kết với người có khả năng giải đáp.
- Tư vấn, gợi ý cho khách thức uống, món ăn đặc trưng của nhà hàng dựa trên sở thích của khách.
- Những công việc khác
- Giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực cửa ra vào nơi mình chào đón khách.
- Tham gia đề xuất ý tưởng nâng cao chất lượng kinh doanh của nhà hàng.
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Bàn giao công việc cho nhân viên ca sau.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
- Chào đón khách tại cửa chính nhà hàng.
- Ghi nhớ khách hàng thân thiết để chào bằng tên, tạo sự thân thiên, gần gũi.
- Mở cửa, cúi chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
- Nhận thông tin đặt bàn
- Hỏi thông tin đặt bàn, kiểm tra thông tin và hướng dẫn hoặc dẫn khách đến ngồi đúng vị trí.
- Báo cáo tình hình bàn trống, bàn đầy cho quản lý vào mỗi đầu ca.
- Liên kết với các bộ phận phục vụ của nhà hàng để đảm bảo khách được phục vụ kịp thời, không để khách đợi chờ quá lâu.
- Giải đáp chính xác, cặn kẽ những thắc mắc của khách trong phạm vi hiểu biết của mình. Nếu không thì giúp khách hàng liên kết với người có khả năng giải đáp.
- Tư vấn, gợi ý cho khách thức uống, món ăn đặc trưng của nhà hàng dựa trên sở thích của khách.
- Những công việc khác
- Giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực cửa ra vào nơi mình chào đón khách.
- Tham gia đề xuất ý tưởng nâng cao chất lượng kinh doanh của nhà hàng.
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Bàn giao công việc cho nhân viên ca sau.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có niềm đam mê đối với ngành khách sạn và nhà hàng
- Giao tiếp tốt, ân cần, hòa nhã với đồng nghiệp và khách hàng.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Đủ sức khỏe và linh hoạt để làm việc theo ca
- Thái độ tích cực, lạc quan trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm làm lễ tân, đón khách ở các nhà hàng, quán ăn
- Giao tiếp tốt, ân cần, hòa nhã với đồng nghiệp và khách hàng.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Đủ sức khỏe và linh hoạt để làm việc theo ca
- Thái độ tích cực, lạc quan trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực công việc và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty
- Có kinh nghiệm làm lễ tân, đón khách ở các nhà hàng, quán ăn
Yêu Cầu Hồ Sơ
Online application by: Click on "Submit" button and apply directly on Chefljob.vn Việc Làm Liên Quan
Số 2 Công Trường Lam Sơn, Q. 1, Hồ Chí Minh
https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/park-hyatt-saigon/saiph
At Park Hyatt Saigon, we believe our guests select our hotel because of our caring and attentive associates who are focused on providing efficient service and unique experiences. Our strategy is to create value for colleagues, guests, operators, community members, and shareholders alike.
Tại Park Hyatt Saigon, chúng tôi tin rằng khách hàng lựa chọn khách sạn của chúng tôi vì đội ngũnhân viên luôn tận tâm và chu đáo của chúng tôi, những con người tập trung vào việc cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả và trải nghiệm độc đáo. Chiến lược của chúng tôi là tạo ra giá trị cho đồng nghiệp, khách, nhà điều hành, thành viên cộng đồng và cổ đông.
We trust that our colleagues are the crucial factor to Hyatt's success.
Chúng tôi tin tưởng rằng các đồng nghiệp của chúng tôi là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của Hyatt.
We have a very strong corporate culture and commitment to the development of our associates.
Chúng tôi có một nền văn hóa doanh nghiệp rất mạnh mẽ và cam kết đối với sự phát triển của các cộng sự của chúng tôi.
We realize that your development and career path are important and integral to our success.
Chúng tôi nhận thấy rằng sự phát triển và con đường sự nghiệp của bạn là những phần quan trọng và không thể thiếu trong thành công của chúng tôi.
Tại Park Hyatt Saigon, chúng tôi tin rằng khách hàng lựa chọn khách sạn của chúng tôi vì đội ngũnhân viên luôn tận tâm và chu đáo của chúng tôi, những con người tập trung vào việc cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả và trải nghiệm độc đáo. Chiến lược của chúng tôi là tạo ra giá trị cho đồng nghiệp, khách, nhà điều hành, thành viên cộng đồng và cổ đông.
We trust that our colleagues are the crucial factor to Hyatt's success.
Chúng tôi tin tưởng rằng các đồng nghiệp của chúng tôi là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công của Hyatt.
We have a very strong corporate culture and commitment to the development of our associates.
Chúng tôi có một nền văn hóa doanh nghiệp rất mạnh mẽ và cam kết đối với sự phát triển của các cộng sự của chúng tôi.
We realize that your development and career path are important and integral to our success.
Chúng tôi nhận thấy rằng sự phát triển và con đường sự nghiệp của bạn là những phần quan trọng và không thể thiếu trong thành công của chúng tôi.