Lễ tân tiếng Nhật
19/07/2022 Đã hết hạn
7.5 - 8 triệu
Q. 1, Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Tiền sảnh
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 9
Mức Lương: 7.5 - 8 triệu
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Q. 1, Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 20/04/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 19/07/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 40 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Tốt nghiệp THPT
Kinh Nghiệm Làm Việc: Dưới 06 tháng
Phúc Lợi Nhân Viên
- Đánh giá và tăng lương mỗi năm một lần
- Thưởng đánh giá hàng tháng, dựa theo thang điểm đánh giá của khách hàng và của Quản lý
- một phần cơm: 27.000VND/ ca
- Tiền gửi xe: 200.000VND/tháng
- Ngày nghỉ cố định: một ngày / tuần
- Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước (10 ngày/năm)
- Ngày nghỉ phép: sau 01 tháng thử việc sẽ có 12 ngày phép/năm (nếu có tham gia bảo hiểm)
- Chế độ BHXH & BHYT
- Thưởng đánh giá hàng tháng, dựa theo thang điểm đánh giá của khách hàng và của Quản lý
- một phần cơm: 27.000VND/ ca
- Tiền gửi xe: 200.000VND/tháng
- Ngày nghỉ cố định: một ngày / tuần
- Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước (10 ngày/năm)
- Ngày nghỉ phép: sau 01 tháng thử việc sẽ có 12 ngày phép/năm (nếu có tham gia bảo hiểm)
- Chế độ BHXH & BHYT
Mô Tả Công Việc
-Luân phiên 3 ca: Ca sáng: 06h00 - 14h0 ; ca chiều: 14h00 – 22h00 ; ca tối: 22h-06h00
- Chào đón và giúp đỡ khách hàng thân thiện, nhiệt tình.
- Nghe nhận, chuyển điện thoại , ghi lại lời nhắc
- Giới thiệu, nhận và giữ phòng & các dịch vụ của khách sạn
- Thu ngân ,báo cáo thu chi mỗi ngày
- Báo cáo & giải quyết than phiền của khách hàng dưới sự hướng dẫn của Ban Quản lý
- Thu thập ý kiến khách hàng & báo cáo cho Ban Quản Lý.
- Các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của CEO & Ban Quản Lý ;- Hỗ trợ các chi nhánh khác khi cần (theo yêu cầu của Ban Quản lý & phát sinh của công việc).
- Chào đón và giúp đỡ khách hàng thân thiện, nhiệt tình.
- Nghe nhận, chuyển điện thoại , ghi lại lời nhắc
- Giới thiệu, nhận và giữ phòng & các dịch vụ của khách sạn
- Thu ngân ,báo cáo thu chi mỗi ngày
- Báo cáo & giải quyết than phiền của khách hàng dưới sự hướng dẫn của Ban Quản lý
- Thu thập ý kiến khách hàng & báo cáo cho Ban Quản Lý.
- Các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của CEO & Ban Quản Lý ;- Hỗ trợ các chi nhánh khác khi cần (theo yêu cầu của Ban Quản lý & phát sinh của công việc).
Yêu Cầu Công Việc
- Phát hiện ra khác thường, kịp thời điều chỉnh, sửa chữa, xử lí
- Luôn cải tiến để ngày một hài lòng khách hàng hơn
- Chịu đựng được áp lực trong công việc.
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty, Có tinh thần cầu tiến
- Chịu khó, cẩn thận, Có khả năng ghi nhớ
- Có khả năng làm việc độc lập, tự chủ, trách nhiệm, bảo mật.
- Có tinh thần trách nhiệm, tính trung thực cao
- Có tính kỷ luật và đoàn kết nội bộ.
- Luôn cải tiến để ngày một hài lòng khách hàng hơn
- Chịu đựng được áp lực trong công việc.
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty, Có tinh thần cầu tiến
- Chịu khó, cẩn thận, Có khả năng ghi nhớ
- Có khả năng làm việc độc lập, tự chủ, trách nhiệm, bảo mật.
- Có tinh thần trách nhiệm, tính trung thực cao
- Có tính kỷ luật và đoàn kết nội bộ.
Yêu Cầu Hồ Sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt, có công chứng hoặc xác nhận địa phương trực thuộc- SYLL bằng tiếng Việt, có công chứng hoặc xác nhận địa phương trực thuộc
- Giấy chứng nhận không bị phạm tội
- Giấy khám sức khỏe có thời gian từ 3 tháng trở lại tính từ thời điểm nộp hồ sơ cho nhân sự
- Hộ khẩu photo công chứng trong thời gian 6 tháng trở lại
- CMND photo công chứng trong thời gian 6 tháng trở lại
- Đã có xác nhận tiêm 2 mũi hoặc hoàn thành cách li FO trong 1 tháng trở lại tính từ ngày vào làm trở về trước
- Văn bằng có liên quan( bằng tốt nghiệp PTTH )
Việc Làm Liên Quan
Q. 1, Hồ Chí Minh
https://azumayavietnam.com/
Khách sạn Nhật 2*, có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, chi tiết tham khảo https://azumayavietnam.com/