Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee (Call/Chat/Email)
24/05/2025 Đã hết hạn
6.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Hành chánh/Nhân sự
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 10
Mức Lương: 6.5 - 8 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 05/05/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 24/05/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 22 - 32 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Trung cấp
Kinh Nghiệm Làm Việc: Dưới 06 tháng
Phúc Lợi Nhân Viên
▪ Thu nhập: 6.700.000 – 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (Nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty
• PHỤ CẤP: 20.000 vnđ đối với ca bắt đầu từ 6h và 13h,
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
▪ Lương tháng 13.
▪ Thời gian thử việc: 2 tháng (sau 2 tháng thử việc nếu chưa đạt yêu cầu nhưng ghi nhận sự cố gắng và thái độ làm việc nghiêm túc sẽ offer thử việc thêm 1 tháng)
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (Nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty
• PHỤ CẤP: 20.000 vnđ đối với ca bắt đầu từ 6h và 13h,
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
▪ Lương tháng 13.
▪ Thời gian thử việc: 2 tháng (sau 2 tháng thử việc nếu chưa đạt yêu cầu nhưng ghi nhận sự cố gắng và thái độ làm việc nghiêm túc sẽ offer thử việc thêm 1 tháng)
Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
• Địa điểm làm việc:
VP 1: 82 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
VP 2: 12 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình.
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
• Địa điểm làm việc:
VP 1: 82 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
VP 2: 12 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình.
Yêu Cầu Công Việc
▪ Từ 6h – 22h. Thứ 2 đến Chủ Nhật.
• Xoay ca: 8h/ca. Ca sớm nhất bắt đầu 6h. Ca trễ nhất bắt đầu 13h.
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng
▪ Công chuẩn 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM. https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
• Xoay ca: 8h/ca. Ca sớm nhất bắt đầu 6h. Ca trễ nhất bắt đầu 13h.
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng
▪ Công chuẩn 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM. https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
Yêu Cầu Hồ Sơ
▪ CV• CCCD
Việc Làm Liên Quan
Saigon Building, số 428 Trường Sa, phường 2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
https://www.quesscorp.com/
Công ty TNHH Quess Corp Việt Nam chuyên về lĩnh vực cho thuê lại lao động và cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện.
Hiện tại, chúng tôi đang hợp tác với Công ty Việt Mỹ SSU – Đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) - chuyên cung ứng đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng cho Shopee, MoMo, Ahamove,...
Ứng viên nộp CV ứng tuyển qua email: thuyntt@quesscorp.vn
Phone/Zalo: 0568429676
Hiện tại, chúng tôi đang hợp tác với Công ty Việt Mỹ SSU – Đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Thuê ngoài (Outsourcing) - chuyên cung ứng đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng cho Shopee, MoMo, Ahamove,...
Ứng viên nộp CV ứng tuyển qua email: thuyntt@quesscorp.vn
Phone/Zalo: 0568429676