Nhân Viên Hành Lý - Bellman
31/03/2022 Đã hết hạn
6 - 7 triệu
TP Biên Hòa, Đồng Nai
Thông Tin Công Việc
Ngành: Tiền sảnh
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: 6 - 7 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: TP Biên Hòa, Đồng Nai
Ngày Đăng Tuyển: 23/02/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/03/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Nam
Độ Tuổi: 20 - 30 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Chưa có kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Lương tháng 13.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến, nâng cao tay nghề, kiến thức.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, phát triển.
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng , BHYT, BHTN, BHXH….
- Chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến, nâng cao tay nghề, kiến thức.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, phát triển.
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng , BHYT, BHTN, BHXH….
- Chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty.
Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check in tại quầy lễ tân:
Luôn tươi cười, niềm nở với khách.
Hướng dẫn khách một cách nhiệt tình.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt:
Xác nhận số lượng hành lý với khách, vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể.
Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách, tránh va đập, hư hỏng.
Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu:
Giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
- Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách:
Đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất
Ghi chép rõ ràng trong sổ làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.
- Đảm bảo khu vực Concierge luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Duy trì một lượng báo hợp lý ở quầy concierge.
- Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
- Cảnh giác với những tình huống bất thường, các đối tượng khả năng và báo ngay với bộ phận an ninh khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn nghiệp vụ và nội quy khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi người quản lý yêu cầu.
Luôn tươi cười, niềm nở với khách.
Hướng dẫn khách một cách nhiệt tình.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt:
Xác nhận số lượng hành lý với khách, vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể.
Đảm bảo vận chuyển đủ số lượng hành lý của khách, tránh va đập, hư hỏng.
Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết.
- Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu:
Giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi,…
Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần thiết.
- Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách:
Đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất
Ghi chép rõ ràng trong sổ làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.
- Đảm bảo khu vực Concierge luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Duy trì một lượng báo hợp lý ở quầy concierge.
- Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
- Cảnh giác với những tình huống bất thường, các đối tượng khả năng và báo ngay với bộ phận an ninh khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ tiêu chuẩn nghiệp vụ và nội quy khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi người quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Siêng năng, cần cù, chịu khó.
- Có thể làm việc theo ca.
- Có thể làm việc theo ca.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Hồ sơ bao gồm:- Sơ yếu lý lịch.
- CMND, hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe.
- 2 hình 3x4.
Ứng viên vui lòng nộp CV tại chefjob.vn sẽ có nhân sự liên hệ phỏng vấn.
Việc Làm Liên Quan
128/16 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai
https://themiracentralpark.com.vn/
Năm 2013 : Khách sạn The Mira do Công ty TNHH Thanh Lễ làm Chủ đầu tư đã được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động, góp phần đổi mới ngành dịch vụ lưu trú ở tỉnh Bình Dương.
05 năm sau, Công ty TNHH Thanh Lễ mở rộng thị trường kinh doanh sang khu vực Biên Hòa - Đồng Nai. Khách sạn chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực – The Mira Central Park chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động.
Định hướng xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm xứng tầm, tăng trưởng ổn định và phát triển bền vững. Tại khu vực Biên Hòa - Đồng Nai, khách sạn The Mira Central Park được định vị trở thành thương hiệu chuẩn 05 sao hàng đầu. Từng bước, khẳng định vị trí là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch, công tác, hội nghị, tiệc cưới… của các đơn vị ban ngành, doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, khách lưu trú trong và ngoài nước.
Không ngừng đổi mới, hoàn thiện để kiến tạo nên những không gian lưu trú đầy cảm hứng, tiện nghi, sang trọng,… Công ty đã xây dựng được hệ thống đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho nhân viên về ngành Nhà hàng – Khách sạn - Du lịch theo tiêu chuẩn 5 sao. Với sự chuyên nghiệp, đam mê, nhiệt huyết, trung thực, đội ngũ nhân viên tại The Mira Central Park sẽ đem tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ấm cúng, đẳng cấp; xứng đáng là “ngôi nhà thứ 2” trong những chuyến lưu trú ngắn ngày.
05 năm sau, Công ty TNHH Thanh Lễ mở rộng thị trường kinh doanh sang khu vực Biên Hòa - Đồng Nai. Khách sạn chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực – The Mira Central Park chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động.
Định hướng xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm xứng tầm, tăng trưởng ổn định và phát triển bền vững. Tại khu vực Biên Hòa - Đồng Nai, khách sạn The Mira Central Park được định vị trở thành thương hiệu chuẩn 05 sao hàng đầu. Từng bước, khẳng định vị trí là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch, công tác, hội nghị, tiệc cưới… của các đơn vị ban ngành, doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, khách lưu trú trong và ngoài nước.
Không ngừng đổi mới, hoàn thiện để kiến tạo nên những không gian lưu trú đầy cảm hứng, tiện nghi, sang trọng,… Công ty đã xây dựng được hệ thống đào tạo kỹ năng và chuyên môn cho nhân viên về ngành Nhà hàng – Khách sạn - Du lịch theo tiêu chuẩn 5 sao. Với sự chuyên nghiệp, đam mê, nhiệt huyết, trung thực, đội ngũ nhân viên tại The Mira Central Park sẽ đem tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ấm cúng, đẳng cấp; xứng đáng là “ngôi nhà thứ 2” trong những chuyến lưu trú ngắn ngày.