LỄ TÂN KHÁCH SẠN 3* - NHẬN VIỆC NGAY - THỦ DẦU MỘT (BD)
30/11/2023 Đã hết hạn
Thỏa thuận
TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thông Tin Công Việc
Ngành: Tiền sảnh
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Ngày Đăng Tuyển: 30/10/2023
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/11/2023
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 20 - 30 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại Khách sạn Bcons Bình Dương số 50 Đường Bạch Đằng TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
- Thời gian làm việc: Theo lịch làm việc tại Khách sạn.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng cổ phần theo kết quả kinh doanh, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại Khách sạn Bcons Bình Dương số 50 Đường Bạch Đằng TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
- Thời gian làm việc: Theo lịch làm việc tại Khách sạn.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng cổ phần theo kết quả kinh doanh, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện Check- in cho cho Khách
_ Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
_ Thực hiện quy trình check-in theo quy định của khách sạn:
+ Chào khách.
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán (nếu có)
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
+ Giao chìa khóa cho Bellman/ Buồng phòng dẫn khách lên nhận phòng.
_ Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
_ Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
2. Thực hiện Check Out cho Khách
_ Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
_ Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:
+ Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách.
+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…
+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.
+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.
+ Trả lại CMT/ CCCD/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.
+ Chào khách ra về.
_ Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.
3. Thực hiện các công việc khác
_ Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
_ Tiếp đón khách đến giao dịch: chào đón khách, mời khách trà nước…
_ Trực Lễ tân, trực điện thoại và chuyển cuộc gọi đến các phòng nội bộ khách sạn.
_ Ly tách, muỗng cà phê, bình nước, bình trà….. phải luôn trong tình trạng sẵn sàng tiếp khách (ly tách luôn sạch, khô ráo nước).
_ Khu vực sảnh, quầy Lễ tân phải luôn gọn gàng, sạch đẹp
_ Xử lý các cuộc gọi đến
_ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt phòng/ đổi phòng
_ Nhận báo thức khách khi được yêu cầu
_ Nhận bưu phẩm, thư từ của khách và nội bộ của khách sạn
_ Lắng nghe và giải quyết các phàn nàn từ khách trong quyền hạn cho phép.
_ Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
_ Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
_ Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
_ Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
_ Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
_ Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, khi được khách sạn tạo điều kiện.
_ Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
_ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
_ Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
_ Thực hiện quy trình check-in theo quy định của khách sạn:
+ Chào khách.
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán (nếu có)
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
+ Giao chìa khóa cho Bellman/ Buồng phòng dẫn khách lên nhận phòng.
_ Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
_ Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
2. Thực hiện Check Out cho Khách
_ Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
_ Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:
+ Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách.
+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…
+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.
+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.
+ Trả lại CMT/ CCCD/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.
+ Chào khách ra về.
_ Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.
3. Thực hiện các công việc khác
_ Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
_ Tiếp đón khách đến giao dịch: chào đón khách, mời khách trà nước…
_ Trực Lễ tân, trực điện thoại và chuyển cuộc gọi đến các phòng nội bộ khách sạn.
_ Ly tách, muỗng cà phê, bình nước, bình trà….. phải luôn trong tình trạng sẵn sàng tiếp khách (ly tách luôn sạch, khô ráo nước).
_ Khu vực sảnh, quầy Lễ tân phải luôn gọn gàng, sạch đẹp
_ Xử lý các cuộc gọi đến
_ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt phòng/ đổi phòng
_ Nhận báo thức khách khi được yêu cầu
_ Nhận bưu phẩm, thư từ của khách và nội bộ của khách sạn
_ Lắng nghe và giải quyết các phàn nàn từ khách trong quyền hạn cho phép.
_ Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
_ Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
_ Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
_ Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
_ Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
_ Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, khi được khách sạn tạo điều kiện.
_ Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.
_ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: Từng quản lý vận hành Khách sạn từ 3 sao trở lên
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới nhà hàng, Khách sạn.
- Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint.
- Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, Quý, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới nhà hàng, Khách sạn.
- Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint.
- Khả năng lập kế hoạch (tuần, tháng, Quý, năm): Theo yêu cầu của Bộ phận
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi: Không quá 30 tuổi
Yêu Cầu Hồ Sơ
- Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy.- Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú).
- Bản Sao CMND/CCCD.
- Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại.
- Bằng cấp liên quan.
- Giấy tờ cần thiết khác (nếu có).
Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Việc Làm Liên Quan
50 Bạch Đằng, Phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
https://www.bconshotel.com.vn/
VỀ KHÁCH SẠN BCONS BÌNH DƯƠNG:
Tọa lạc trên tuyến phố vàng Bạch Đằng, giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, khách sạn Bcons Bình Dương được kỳ vọng trở thành khách sạn tiêu biểu cho phân khúc nghỉ dưỡng 4 sao của tỉnh Bình Dương.
Từ khách sạn, du khách chỉ mất 5 phút đến Chùa Bà Thiên Hậu ở Bình Dương (gọi tắt là chùa Bà Bình Dương) hay miếu bà Thiên Hậu, 7 km đến KCN Việt Hương, 8 km đến KCN VSIP1 và Cảng Bà Lụa, 11 km để khám phá Khu du lịch Đại Nam, cách KCN VSIP 2 khoảng 13 km và chỉ khoảng 14-18km đến Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu nổi tiếng Bình Dương và Khu du lịch Xanh Dình Ký.
70 phòng nghỉ tại Bcons Bình Dương được thiết kế sang trọng, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho doanh nhân cũng như khách du lịch. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu hệ thống phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng Gym và Spa hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày hay chuyến công tác tại thành phố kinh tế trọng điểm thuộc tỉnh Bình Dương.
VỀ KHÁCH SẠN BCONS PS:
Nằm ở vị trí thuận lợi trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội – tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Với quy mô thiết kế 63 phòng trong đó bao gồm: phòng căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ như: Hội nghị, nhà hàng ăn uống, quán café…v.v đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời.
Vị trí đắc địa nằm gần các khu công nghiệp lớn và các điểm tham quan, ăn uống nổi tiếng Biên Hòa, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch, công tác hay các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện khi đến Biên Hòa.
Tọa lạc trên tuyến phố vàng Bạch Đằng, giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, khách sạn Bcons Bình Dương được kỳ vọng trở thành khách sạn tiêu biểu cho phân khúc nghỉ dưỡng 4 sao của tỉnh Bình Dương.
Từ khách sạn, du khách chỉ mất 5 phút đến Chùa Bà Thiên Hậu ở Bình Dương (gọi tắt là chùa Bà Bình Dương) hay miếu bà Thiên Hậu, 7 km đến KCN Việt Hương, 8 km đến KCN VSIP1 và Cảng Bà Lụa, 11 km để khám phá Khu du lịch Đại Nam, cách KCN VSIP 2 khoảng 13 km và chỉ khoảng 14-18km đến Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu nổi tiếng Bình Dương và Khu du lịch Xanh Dình Ký.
70 phòng nghỉ tại Bcons Bình Dương được thiết kế sang trọng, mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho doanh nhân cũng như khách du lịch. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu hệ thống phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng Gym và Spa hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày hay chuyến công tác tại thành phố kinh tế trọng điểm thuộc tỉnh Bình Dương.
VỀ KHÁCH SẠN BCONS PS:
Nằm ở vị trí thuận lợi trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội – tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Với quy mô thiết kế 63 phòng trong đó bao gồm: phòng căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ như: Hội nghị, nhà hàng ăn uống, quán café…v.v đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời.
Vị trí đắc địa nằm gần các khu công nghiệp lớn và các điểm tham quan, ăn uống nổi tiếng Biên Hòa, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch, công tác hay các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện khi đến Biên Hòa.