NHÂN VIÊN LỄ TÂN Y/C TIẾNG NHẬT - QUẬN 1
30/04/2023 Đã hết hạn
7.5 - 8 triệu
Q. 1, Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Tiền sảnh
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 4
Mức Lương: 7.5 - 8 triệu
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Q. 1, Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 17/02/2023
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/04/2023
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 35 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Đánh giá và tăng lương mỗi năm một lần
- Phụ cấp cơm theo ca
- Hỗ trợ tiền xăng
- Thưởng chuyên cần
- Thưởng đánh giá hàng tháng, dựa theo thang điểm đánh giá của khách hàng và của Quản lý
- Phụ cấp làm ca đêm
- Ngày nghỉ cố định: một ngày / tuần
- Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước (10 ngày/năm)
- Ngày nghỉ phép: sau 02 tháng thử việc sẽ có 12 ngày phép/năm (nếu có tham gia bảo hiểm)
- Chế độ BHXH & BHYT
- Phụ cấp cơm theo ca
- Hỗ trợ tiền xăng
- Thưởng chuyên cần
- Thưởng đánh giá hàng tháng, dựa theo thang điểm đánh giá của khách hàng và của Quản lý
- Phụ cấp làm ca đêm
- Ngày nghỉ cố định: một ngày / tuần
- Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước (10 ngày/năm)
- Ngày nghỉ phép: sau 02 tháng thử việc sẽ có 12 ngày phép/năm (nếu có tham gia bảo hiểm)
- Chế độ BHXH & BHYT
Mô Tả Công Việc
-Luân phiên 3 ca: Ca sáng: 06h00 - 14h00 ; ca chiều: 14h00 – 22h00 ; ca tối: 22h-06h00
- Chào đón và giúp đỡ khách hàng thân thiện, nhiệt tình.
- Nghe nhận, chuyển điện thoại , ghi lại lời nhắc
- Giới thiệu, nhận và giữ phòng & các dịch vụ của khách sạn
- Thu ngân ,báo cáo thu chi mỗi ngày
- Báo cáo & giải quyết than phiền của khách hàng dưới sự hướng dẫn của Ban Quản lý
- Thu thập ý kiến khách hàng & báo cáo cho Ban Quản Lý.
- Các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của CEO & Ban Quản Lý ;- Hỗ trợ các chi nhánh khác khi cần (theo yêu cầu của Ban Quản lý & phát sinh của công việc).
- Chào đón và giúp đỡ khách hàng thân thiện, nhiệt tình.
- Nghe nhận, chuyển điện thoại , ghi lại lời nhắc
- Giới thiệu, nhận và giữ phòng & các dịch vụ của khách sạn
- Thu ngân ,báo cáo thu chi mỗi ngày
- Báo cáo & giải quyết than phiền của khách hàng dưới sự hướng dẫn của Ban Quản lý
- Thu thập ý kiến khách hàng & báo cáo cho Ban Quản Lý.
- Các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của CEO & Ban Quản Lý ;- Hỗ trợ các chi nhánh khác khi cần (theo yêu cầu của Ban Quản lý & phát sinh của công việc).
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng Word/Excel
- Cẩn thận, Chăm chỉ
- Ứng viên mới tốt nghiệp có thể ứng tuyển.
- Tiếng Nhật N3 trở lên (bắt buộc)
- Tiếng Anh là một lợi thế
- Cẩn thận, Chăm chỉ
- Ứng viên mới tốt nghiệp có thể ứng tuyển.
- Tiếng Nhật N3 trở lên (bắt buộc)
- Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ứng viên ứng tuyển tại tin đăng, sẽ có nhân sự liên hệ phỏng vấn. Hồ sơ khi tham gia phỏng vấn bao gồm:'- Đơn xin việc bằng tiếng Việt, có công chứng hoặc xác nhận địa phương trực thuộc
- SYLL bằng tiếng Việt, có công chứng hoặc xác nhận địa phương trực thuộc
- Giấy xác nhận hạnh kiểm của Công An địa
- Giấy khám sức khỏe có thời gian từ 3 tháng trở lại tính từ thời điểm nộp hồ sơ cho nhân sự
- Hộ khẩu photo công chứng trong thời gian 6 tháng trở lại
- CMND photo công chứng trong thời gian 6 tháng trở lại
- Văn bằng có liên quan
Việc Làm Liên Quan
Q. 1, Hồ Chí Minh
https://azumayavietnam.com/
Khách sạn Nhật 2*, có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, chi tiết tham khảo https://azumayavietnam.com/