Nhân viên phục vụ
30/04/2025 Đã hết hạn
7 - Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 5
Mức Lương: 7 - Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 10/04/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/04/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 30 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Tốt nghiệp THPT
Kinh Nghiệm Làm Việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
-Tham gia BHXH sau 01 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ trong năm, ngày sinh nhật
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép tháng/năm sau khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng các ngày lễ trong năm, ngày sinh nhật
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép tháng/năm sau khi trở thành nhân viên chính thức
Mô Tả Công Việc
• Chuẩn bị dụng cụ, gia vị để phục vụ khách:
+ Nhận và kiểm tra chất lượng lọ gia vị phục vụ cho khách;
+ Đảm bảo số lượng dụng cụ (dao, muỗng, nĩa, mâm,…) đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc;
+ Lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực phục vụ phải sạch sẽ;
+ Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
• Tư vấn và Phục vụ khách hàng:
+ Trình menu và tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp.
+ Tiếp nhận thông tin chọn món từ khách và tiến hành giúp khách order trên điện thoại hoặc giúp khách theo yêu cầu của khách hàng.
+ Đảm bảo khách nắm được thông tin sản phẩm, các chương trình promotion, khuyến mại,quà tăng,....
+ Phục vụ thức uống/thức uống/bánh theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
+ Kiểm tra lại thức uống/thức ăn/bánh trước khi phục vụ khách.
+ Nhận và kiểm tra chất lượng lọ gia vị phục vụ cho khách;
+ Đảm bảo số lượng dụng cụ (dao, muỗng, nĩa, mâm,…) đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc;
+ Lau sạch các vật dụng phục vụ cho việc pha chế và đảm bảo khu vực phục vụ phải sạch sẽ;
+ Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
• Tư vấn và Phục vụ khách hàng:
+ Trình menu và tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp.
+ Tiếp nhận thông tin chọn món từ khách và tiến hành giúp khách order trên điện thoại hoặc giúp khách theo yêu cầu của khách hàng.
+ Đảm bảo khách nắm được thông tin sản phẩm, các chương trình promotion, khuyến mại,quà tăng,....
+ Phục vụ thức uống/thức uống/bánh theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
+ Kiểm tra lại thức uống/thức ăn/bánh trước khi phục vụ khách.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, gọn gàng, nụ cười thân thiện
• Có trách nhiệm trọng công việc
• Có thể làm việc xoay ca.
Địa chỉ làm Việc : 119 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, gọn gàng, nụ cười thân thiện
• Có trách nhiệm trọng công việc
• Có thể làm việc xoay ca.
Địa chỉ làm Việc : 119 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM
Yêu Cầu Hồ Sơ
tiếng Việt hoặc tiếng Anh đều được Việc Làm Liên Quan
Felota Bistro & Bakery
Chuỗi nhà hàng
https://hori.com.vn/thuong-hieu/felota/
Công ty HORI là doanh nghiệp chuyên đầu tư, quản lý và vận hành hệ thống F&B; kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm, đồ uống, dụng cụ và trang thiết bị ngành F&B; đầu tư, kinh doanh khai thác văn phòng cho thuê…
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.