Nhân Viên Phục Vụ - Ussina Sky 77 Landmark 81
23/08/2020 Đã hết hạn
5 - 5.5 triệu
Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh | Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 5
Mức Lương: 5 - 5.5 triệu
Thời Gian Làm Việc: Bán thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh | Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 23/07/2020
Hạn Nộp Hồ Sơ: 23/08/2020
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 20 - 25 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Chưa có kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
Thời gian làm việc (ưu tiên xoay ca):
- 9h/10h - 14h/15h
- 18h - 23h
- Hoặc theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng
Địa chỉ làm việc: Tầng 77 Landmark 81, Bình Thạnh
Được đào tạo tay nghề theo chuẩn của Chuỗi Nhà hàng Fine Dining.
Đánh giá tay nghề định kỳ, tham gia các kỳ thi thăng tiến lên các vị trí Cấp Quản lý trong toàn Chuỗi Nhà hàng tại Việt Nam.
Khám sức khỏe, du lịch định kỳ, các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- 9h/10h - 14h/15h
- 18h - 23h
- Hoặc theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng
Địa chỉ làm việc: Tầng 77 Landmark 81, Bình Thạnh
Được đào tạo tay nghề theo chuẩn của Chuỗi Nhà hàng Fine Dining.
Đánh giá tay nghề định kỳ, tham gia các kỳ thi thăng tiến lên các vị trí Cấp Quản lý trong toàn Chuỗi Nhà hàng tại Việt Nam.
Khám sức khỏe, du lịch định kỳ, các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Mô Tả Công Việc
**Công việc phục vụ:
1. Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2. Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng:
- Tiếp nhận và hướng dẫn khách.
- Trình menu để khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ, dụng cụ:
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly…
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
4. Thực hiện các công việc cuối ca:
- Báo cáo cấp trên các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
5. Các công việc khác:
- Xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty đề cử
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
**Công việc thu ngân:
1. Các công việc đầu ca:
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
- Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.
- Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.
2. Ghi nhận thông tin order:
- Nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
- Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.
- Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách.
- Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có.
- Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.
- Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
- Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.
4. Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc:
- Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn…
- Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
- Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định
5. Các công việc cuối ca:
- Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…
- Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).
- Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.
- Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
6. Các công việc khác:
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động – kinh doanh của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
1. Thực hiện các công việc đầu ca:
- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2. Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng:
- Tiếp nhận và hướng dẫn khách.
- Trình menu để khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ, dụng cụ:
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly…
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
4. Thực hiện các công việc cuối ca:
- Báo cáo cấp trên các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
5. Các công việc khác:
- Xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty đề cử
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
**Công việc thu ngân:
1. Các công việc đầu ca:
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
- Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.
- Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.
2. Ghi nhận thông tin order:
- Nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
- Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
- Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách.
- Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách.
- Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có.
- Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.
- Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
- Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.
4. Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc:
- Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn…
- Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
- Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định
5. Các công việc cuối ca:
- Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…
- Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).
- Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.
- Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
6. Các công việc khác:
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động – kinh doanh của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Đủ 18 tuổi trở lên
Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
Giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
Có trách nhiệm, trung thực, thật thà
Nhanh nhẹn, hòa đồng vui vẻ, chịu khó học hỏi.
Ưu tiên các bạn sinh viên
Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
Giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
Có trách nhiệm, trung thực, thật thà
Nhanh nhẹn, hòa đồng vui vẻ, chịu khó học hỏi.
Ưu tiên các bạn sinh viên
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ứng viên vui lòng nộp CV tại tin đăng này sẽ có nhân sự liên hệ phỏng vấn.1 CMND photo
1 tấm hình 3x4
1 Hộ khẩu photo
Việc Làm Liên Quan
Ussina Aging Beef & Bar
Chuỗi nhà hàng
Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
https://www.facebook.com/vlotusholdings/
Ussina Aging Beef & Bar
- Thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ Nhật Bản.
- Phục vụ bữa trưa, bữa tối và đồ uống
- ?????? mang đến cho bạn một bữa tiệc với chất lượng bò “ủ Tuyết” - ???? ????? ????? hoàn hảo được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ bắt mắt trong từng chi tiết trang trí, tận tậm trong cách phục vụ, cùng tiếng nhạc jazz du dương lãng mạn.
Hiện nay Ussina Aging Beef & Bar Việt Nam đã có mặt ở chi nhánh:
Trung tâm Landmark 81, Vinhomes Tân Cảng, số 208, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, thành phố Hồ Chí Minh.
- Thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ Nhật Bản.
- Phục vụ bữa trưa, bữa tối và đồ uống
- ?????? mang đến cho bạn một bữa tiệc với chất lượng bò “ủ Tuyết” - ???? ????? ????? hoàn hảo được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ bắt mắt trong từng chi tiết trang trí, tận tậm trong cách phục vụ, cùng tiếng nhạc jazz du dương lãng mạn.
Hiện nay Ussina Aging Beef & Bar Việt Nam đã có mặt ở chi nhánh:
Trung tâm Landmark 81, Vinhomes Tân Cảng, số 208, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, thành phố Hồ Chí Minh.