Nhóm Trưởng/Leader Phục Vụ Nhà Hàng Nhật
21/05/2025
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 01/04/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 21/05/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Nữ
Độ Tuổi: 24 - 35 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Khác
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Được đào tạo nâng cao về văn hóa và kỹ năng phục vụ nhà hàng Nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình đánh giá năng lực rõ ràng,có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý.
- Tăng ca , Lễ Tết đầy đủ
- Phụ cấp đi lại, Ngoại ngữ (JP), Thâm niên, Tip…
- Được đào tạo nâng cao về văn hóa và kỹ năng phục vụ nhà hàng Nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình đánh giá năng lực rõ ràng,có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý.
- Tăng ca , Lễ Tết đầy đủ
- Phụ cấp đi lại, Ngoại ngữ (JP), Thâm niên, Tip…
Mô Tả Công Việc
- Leader phục vụ nhà hàng Nhật chịu trách nhiệm giám sát và điều phối đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ theo phong cách Nhật Bản. Họ giữ vai trò cầu nối giữa nhân viên, khách hàng và quản lý, đồng thời duy trì chất lượng trải nghiệm ăn uống cao cấp.
- Quản lý đội ngũ nhân viên
- Giám sát chất lượng phục vụ
- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề
- Hợp tác với các bộ phận khác
- Quản lý vệ sinh và không gian nhà hàng
- Quản lý đội ngũ nhân viên
- Giám sát chất lượng phục vụ
- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề
- Hợp tác với các bộ phận khác
- Quản lý vệ sinh và không gian nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về quy trình phục vụ, phong thái giao tiếp và quy tắc ứng xử theo chuẩn mực Omotenashi (tinh thần hiếu khách của Nhật).
- Báo cáo với cấp trên các trường hợp thiếu thừa, hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì, sửa chữa.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu phong cách phục vụ và văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực và đào tạo nhân viên.
- Ngoại hình gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp.
- Định hướng gắn bó và phát triển lâu dài với công ty
- Ngôn ngữ:Tiếng anh (sơ cấp, có thể trao đổi) HOẶC Tiếng Nhật (Tương đương N4-N3)
- Báo cáo với cấp trên các trường hợp thiếu thừa, hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì, sửa chữa.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu phong cách phục vụ và văn hóa ẩm thực Nhật Bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực và đào tạo nhân viên.
- Ngoại hình gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp.
- Định hướng gắn bó và phát triển lâu dài với công ty
- Ngôn ngữ:Tiếng anh (sơ cấp, có thể trao đổi) HOẶC Tiếng Nhật (Tương đương N4-N3)
Yêu Cầu Hồ Sơ
BẢN CHÍNH:1. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)
2. Đơn xin việc
3. Giấy khám sức khỏe - Thẻ xanh
4. 8 hình 3x4
BẢN SAO Y CHỨNG THỰC:
1. Căn cước công dân (1 bản)
2. Giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng (nếu có)
3. Bằng cấp có liên quan (nếu có)
Việc Làm Liên Quan
Nhà hàng Chiyoda Sushi
Chuỗi nhà hàng
Số 178, Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM, Q. 1, Hồ Chí Minh
https://chiyodasushi.vn/
CHIYODA SUSHI là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, CHIYODA SUSHI hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp vể chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống CHIYODA SUSHI 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác. Hiện Nhà hàng có mặt tại TPHCM với 02 chi nhánh: - CN1: Số 178, Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM - CN2: 254-256 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM