Quản Lí Nhà Hàng BOC
27/07/2017 Đã hết hạn
8 - 15 triệu
Q. 1, Hồ Chí Minh | Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: (chưa có thông tin)
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 8 - 15 triệu
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Q. 1, Hồ Chí Minh | Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 27/06/2017
Hạn Nộp Hồ Sơ: 27/07/2017
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 20 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Tháng nghỉ 04 ngày
- Bao ăn
- Thưởng doanh thu hằng tháng
- Bao ăn
- Thưởng doanh thu hằng tháng
Mô Tả Công Việc
CÔNG VIỆC KINH DOANH NHÀ HÀNG
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được.
• Lập kế hoạch thúc đẩy việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
• Tổ chức các hoạt động quảng bá nhà hàng như các chiến lược marketing, sự kiện quảng cáo, hay các chương trình giảm giá…
• Thiết lập ngân sách cùng các chi phí cho nhà hàng.
• Điều chỉnh thực đơn nhà hàng sao cho phù hợp.
QUẢN LÍ NHÂN SỰ
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo định kỳ.
• Kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy và trách nhiệm với công việc.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Quản lý thông tin khách hàng: Chăm sóc khách hàng quen thuộc, gặp gỡ, chào hỏi những khách hàng mới…
• Theo dõi những đánh giá của khách hàng về nhà hàng.
• Trả lời những khiếu nại của khách hàng, xử lý những tình huống khó trong nhà hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
• Kiểm soát chất lượng thực phẩm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng.
• Kiểm tra định kỳ chất lượng nhà bếp.
• Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng
• Kiểm tra mức độ đặt bàn, đặt món…
• Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh nhà hàng, doanh thu và lợi nhuận thu được.
• Lập kế hoạch thúc đẩy việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
• Tổ chức các hoạt động quảng bá nhà hàng như các chiến lược marketing, sự kiện quảng cáo, hay các chương trình giảm giá…
• Thiết lập ngân sách cùng các chi phí cho nhà hàng.
• Điều chỉnh thực đơn nhà hàng sao cho phù hợp.
QUẢN LÍ NHÂN SỰ
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo định kỳ.
• Kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nội quy và trách nhiệm với công việc.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Quản lý thông tin khách hàng: Chăm sóc khách hàng quen thuộc, gặp gỡ, chào hỏi những khách hàng mới…
• Theo dõi những đánh giá của khách hàng về nhà hàng.
• Trả lời những khiếu nại của khách hàng, xử lý những tình huống khó trong nhà hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
• Kiểm soát chất lượng thực phẩm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng.
• Kiểm tra định kỳ chất lượng nhà bếp.
• Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng
• Kiểm tra mức độ đặt bàn, đặt món…
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Cách thức liên hệ :?️ Lầu 7 trường Hướng nghiệp Á Âu - 259B Hai Bà Trưng p.6 quận 3 - gặp Ms Ly? huongly@huongnghiepaau.com Việc Làm Liên Quan
Nhà hàng BOC
(chưa xác định)
http://
Bổn quán chuyên trị các món nướng kiểu mỹ. Nơi kết hợp lành-mạnh của BBQ, Bia lạ, không gian đẹp, open air lại có nhạc sống tưng bừng.