Quản Lý Cửa Hàng (Đà Nẵng)
29/06/2019 Đã hết hạn
7.5 - 8.5 triệu
Đà Nẵng
Thông Tin Công Việc
Ngành: (chưa có thông tin)
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 7.5 - 8.5 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Đà Nẵng
Ngày Đăng Tuyển: 29/05/2019
Hạn Nộp Hồ Sơ: 29/06/2019
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 25 - 30 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Chứng chỉ nghề
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam.
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh số, thưởng tháng 13, thưởng KPI).
Phụ cấp: theo quy định công ty.
Mô Tả Công Việc
Vận hành cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh thu: chịu trách nhiệm triển khai mục tiêu doanh thu đến đội ngũ nhân viên.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm:
Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong ca làm việc bằng các công cụ vận hành được cung cấp.
Sử dụng kiến thức được đào tạo để đánh giá về chất lượng sản phẩm theo định kỳ yêu cầu theo nội dung của các bảng kiểm tra được áp dụng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Luôn quan sát thái độ và kỹ năng của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ khi cần thiết.
Luôn nhắc nhở nhân viên trong ca nếu phát hiện thiếu sót. Có thể đề nghị quản lý tổ chức đào tạo nếu cần thiết.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực:
Triển khai xuyên suốt tinh thần làm việc tích cực đến đội ngũ trong ca.
Luôn động viên đội ngũ hoàn thành tốt nhất công việc trong ca của mình.
Quản lý chi phí hoạt động trong ca hiệu quả:
Kiểm soát hiệu quả việc đặt hàng, sử dụng hàng hóa trong ca.
Thực hiện các báo cáo kiểm đếm chính xác.
Hiểu biết về chỉ số P&L cũng như phân tích để đưa ra hướng cải thiện tiếp theo.
Xây dựng đội ngũ kế thừa trong việc lập kế hoạch đánh giá và đào tạo: sử dụng công cụ theo dõi và đánh giá chất lượng nhân sự để có hướng bồi dưỡng sẵn sàng phát triển.
Truyền đạt thông tin xuyên suốt, lãnh đạo cuộc họp cửa hàng mỗi tháng:
Truyền tải xuyên suốt thông tin và định hướng làm việc từ cấp trên.
Nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ cửa hàng sau mỗi cuộc họp. Cải thiện và nâng cao môi trường, kiến thức và kỹ năng làm việc của đội ngũ.
Tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng theo nhu cầu phát sinh được duyệt:
Tuyển đúng người đúng việc.
Thực hiện đúng quy trình được ban hành.
Duy trì không gian cửa hàng đạt yêu cầu của tiêu chuẩn công việc đã đề ra:
Kiểm tra tình trạng của cửa hàng và có hướng đề xuất sửa chữa phù hợp.
Có trách nhiệm giữ gìn và nâng cấp cảnh quan chung tại cửa hàng để luôn trong tình trạng đẹp và hoạt động tốt.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu về kỹ năng:
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày.
Kỹ năng quản lý điều hành.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Sơ yếu lý lịch.
Đơn xin việc.
Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Ứng viên nộp CV tại bài đăng sẽ có nhân sự liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn.
Việc Làm Liên Quan
Trung Nguyên Legend
(chưa xác định)
Q. 1, Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising là Công ty thành viên của Tập Đoàn Trung Nguyên. Công ty được thành lập vào ngày 01/07/2011 để quản lý Chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mô hình cửa hàng Trung Nguyên. Hiện nay hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên theo mô hình mới đã có gần 70 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ