Quản lý nhà hàng
09/06/2025
Thỏa thuận
Hà Nội
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Hà Nội
Ngày Đăng Tuyển: 06/05/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 09/06/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Nữ
Độ Tuổi: 27 - 45 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 02 - 03 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Số ngày làm việc: Tất cả các ngày trong tháng, được nghỉ 4 ngày luân phiên
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Ca sáng từ 10h00 giờ đến 14:00 giờ.
▪ Ca chiều từ 17:00 giờ đến 22:00 giờ.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Ca sáng từ 10h00 giờ đến 14:00 giờ.
▪ Ca chiều từ 17:00 giờ đến 22:00 giờ.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Mô Tả Công Việc
1 Đại diện nhà hàng làm việc với các cơ quan chức năng địa phương (PCCC, ATVSTP, Công an khu vực…) khi được ủy quyền.
2 Thực hiện các báo cáo vận hành: xuất nhập kho nguyên vật liệu, báo cáo vận hành trong ngày….
3 Lập báo cáo sự cố, khiếu nại của khách hàng và đánh giá tình hình làm việc của từng nhân viên theo tuần/tháng.
4 Quản lý vận hành nhà hàng trong ca làm việc: bao quát, điều phối nhân sự, kiểm soát chất lượng dịch vụ.
5 Đề xuất nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên; đánh giá kết quả thử việc và đề xuất tuyển dụng chính thức.
6 Lập kế hoạch nhân sự: phân ca làm việc theo ngày, tuần; điều động, sắp xếp nhân sự linh hoạt khi có phát sinh.
7 Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu: kiểm kho đầu ngày và cuối ngày cùng Bếp trưởng, đề xuất nhập kho, chịu trách nhiệm nhập đủ nguyên vật liệu mỗi ngày.
8 Theo dõi, cập nhật tình trạng tài sản, thiết bị; lập biên bản và phối hợp Bộ phận Cung ứng dịch vụ và hàng hóa xử lý hư hỏng, mất mát (kèm hình ảnh)
9 Giải quyết kịp thời sự cố liên quan đến món ăn, dịch vụ khách hàng; phối hợp với Bếp trưởng khi cần thiết.
10 Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng được BP. QLCLDVNS & CSKH chuyển tới; gửi báo cáo giải trình theo đúng quy định thời gian kể từ khi nhận thông tin (12h đối với phản hồi thường, 1h đối với khiếu nại nghiêm trọng)
2 Thực hiện các báo cáo vận hành: xuất nhập kho nguyên vật liệu, báo cáo vận hành trong ngày….
3 Lập báo cáo sự cố, khiếu nại của khách hàng và đánh giá tình hình làm việc của từng nhân viên theo tuần/tháng.
4 Quản lý vận hành nhà hàng trong ca làm việc: bao quát, điều phối nhân sự, kiểm soát chất lượng dịch vụ.
5 Đề xuất nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên; đánh giá kết quả thử việc và đề xuất tuyển dụng chính thức.
6 Lập kế hoạch nhân sự: phân ca làm việc theo ngày, tuần; điều động, sắp xếp nhân sự linh hoạt khi có phát sinh.
7 Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu: kiểm kho đầu ngày và cuối ngày cùng Bếp trưởng, đề xuất nhập kho, chịu trách nhiệm nhập đủ nguyên vật liệu mỗi ngày.
8 Theo dõi, cập nhật tình trạng tài sản, thiết bị; lập biên bản và phối hợp Bộ phận Cung ứng dịch vụ và hàng hóa xử lý hư hỏng, mất mát (kèm hình ảnh)
9 Giải quyết kịp thời sự cố liên quan đến món ăn, dịch vụ khách hàng; phối hợp với Bếp trưởng khi cần thiết.
10 Tiếp nhận và phản hồi các khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng được BP. QLCLDVNS & CSKH chuyển tới; gửi báo cáo giải trình theo đúng quy định thời gian kể từ khi nhận thông tin (12h đối với phản hồi thường, 1h đối với khiếu nại nghiêm trọng)
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ; Tuổi từ 27–45; Ngoại hình sáng sủa, tác phong nhanh nhẹn; Sức khỏe tố
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế. Tin học văn phòng cơ bản để ghi nhận dữ liệu, báo cáo
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là lợi thế. Tin học văn phòng cơ bản để ghi nhận dữ liệu, báo cáo
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Email ứng tuyển: thaodtp@slavietnam.com.vnNgười liên hệ: Ms. Liên 0968526403
Việc Làm Liên Quan
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh doanh nhà hàng á