Quản Lý Nhà Hàng
15/08/2025
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 10
Mức Lương: 15 - 20 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 15/07/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 15/08/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 25 - 30 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 02 - 03 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Mô Tả Công Việc
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản Lý Nhà Hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
• Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
• Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
2. Quản lý Khách hàng:
• Giải quyết các than phiền của khách hàng.
• Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết.
• Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
• Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
• Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
• Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
4. Quản lý Kinh doanh:
• Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
• Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
• Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
• Đẩy mạnh việc thực hiện Trade up trong cửa hàng nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh.
5. Quản lý Chi phí:
• Quản lý doanh thu hàng ngày.
• Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
• Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
• Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
• Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
• Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
• Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
• Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản Lý Nhà Hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
• Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
• Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
2. Quản lý Khách hàng:
• Giải quyết các than phiền của khách hàng.
• Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết.
• Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
• Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
• Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
• Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
4. Quản lý Kinh doanh:
• Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
• Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
• Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
• Đẩy mạnh việc thực hiện Trade up trong cửa hàng nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh.
5. Quản lý Chi phí:
• Quản lý doanh thu hàng ngày.
• Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
• Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
• Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
• Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
• Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
• Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
• Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
- Trung thực, có trách nhiệm, là người cầu tiến trong công việc.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và rõ ràng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
- Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ca sáng: 08h00 – 16h30
Ca chiều: 15h00 – 23h30
Ca gãy: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
(Lịch làm việc được sắp xếp linh động và thông báo theo tuần, đảm bảo phù hợp với nhu cầu vận hành của Nhà hàng)
- Trung thực, có trách nhiệm, là người cầu tiến trong công việc.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và rõ ràng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
- Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Ca sáng: 08h00 – 16h30
Ca chiều: 15h00 – 23h30
Ca gãy: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
(Lịch làm việc được sắp xếp linh động và thông báo theo tuần, đảm bảo phù hợp với nhu cầu vận hành của Nhà hàng)
Yêu Cầu Hồ Sơ
Anh/Chị vui lòng gửi CV ứng tuyển Việc Làm Liên Quan
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Chuỗi nhà hàng
43 - 45 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, TP. Hồ Chí Minh, Q. 7, Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin đang sở hữu 5 hệ thống nhà hàng lớn tại Việt Nam với hơn 50 nhà hàng trải khắp trên cả nước. Aladdin hiện đang khai thác hai phong cách ẩm thực chính, bao gồm:
1, Nhà hàng ẩm thực Bò Tơ số 1 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh - Nhà hàng chuyên về ĐẶC SẢN BÒ TƠ mềm, ngọt, non, sạch... mang tới những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn trong không gian phố xưa náo nhiệt.
2, Nhà hàng lẩu hấp thủy nhiệt Hồng Kông Longwang với Tiêu chí 3 KHÔNG: “Không dầu, không mùi, không béo”, trở thành điểm đến thưởng thức đáng giá và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
3, Nhà hàng Lẩu Bò tươi triều châu Tianlong.
4, Nhà hàng Cuốn An Vũ- nhà hàng chuyên các món Cuốn.
5, Cơm niêu hải sư.
Chúng tôi may mắn được phục vụ tới hơn 4 triệu thực khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn nữa để mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.
Với đội ngũ gần 2000 nhân sự, ALADDIN thấu hiểu rằng giá trị và sự thành công của Công ty được tạo dựng bởi lòng nhiệt huyết, tính tuân thủ trong công việc của mỗi thành viên. Chính vì thế, ALADDIN xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp, thân thiện để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá và giải phóng tiềm năng, từ đó tạo ra sự khác biệt, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ALADDIN theo đúng sứ mệnh “XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG ALADDIN HẠNH PHÚC VIÊN MÃN”
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
ALADDIN là điểm đến lý tưởng để phát triển sự nghiệp vững chắc cho bạn!
Aladdin đang sở hữu 5 hệ thống nhà hàng lớn tại Việt Nam với hơn 50 nhà hàng trải khắp trên cả nước. Aladdin hiện đang khai thác hai phong cách ẩm thực chính, bao gồm:
1, Nhà hàng ẩm thực Bò Tơ số 1 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh - Nhà hàng chuyên về ĐẶC SẢN BÒ TƠ mềm, ngọt, non, sạch... mang tới những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn trong không gian phố xưa náo nhiệt.
2, Nhà hàng lẩu hấp thủy nhiệt Hồng Kông Longwang với Tiêu chí 3 KHÔNG: “Không dầu, không mùi, không béo”, trở thành điểm đến thưởng thức đáng giá và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
3, Nhà hàng Lẩu Bò tươi triều châu Tianlong.
4, Nhà hàng Cuốn An Vũ- nhà hàng chuyên các món Cuốn.
5, Cơm niêu hải sư.
Chúng tôi may mắn được phục vụ tới hơn 4 triệu thực khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn nữa để mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.
Với đội ngũ gần 2000 nhân sự, ALADDIN thấu hiểu rằng giá trị và sự thành công của Công ty được tạo dựng bởi lòng nhiệt huyết, tính tuân thủ trong công việc của mỗi thành viên. Chính vì thế, ALADDIN xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp, thân thiện để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá và giải phóng tiềm năng, từ đó tạo ra sự khác biệt, góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ALADDIN theo đúng sứ mệnh “XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG ALADDIN HẠNH PHÚC VIÊN MÃN”
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
ALADDIN là điểm đến lý tưởng để phát triển sự nghiệp vững chắc cho bạn!