QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI tại HẢI PHÒNG
09/06/2023 Đã hết hạn
18 - 30 triệu
Hải Phòng
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Quản lý cấp cao
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 18 - 30 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hải Phòng
Ngày Đăng Tuyển: 29/03/2023
Hạn Nộp Hồ Sơ: 09/06/2023
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Nam
Độ Tuổi: 30 - 55 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 03 - 04 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Mức lương: 18 đến 30 triệu
- Thời gian thử việc: 2 tháng (lương thử việc 85% lương chính thức)
- Phụ cấp: 2 bữa ăn trưa, ăn tối.
- Khác: thưởng theo kết quả kinh doanh khi doanh thu ổn định và đạt kết quả tốt, thưởng lễ tết.
- HĐLĐ, Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, 12 ngày phép năm khi gắn bó 1 năm, lương tháng 13 v..v theo luật lao động hiện hành khi gắn bó: 06 tháng.
- Ngày off: 4 ngày/ tháng (bố trí linh hoạt vào ngày ít khách)
- Độ tuổi: 30 đến 55 tuổi / Giới tính: Nam hoặc nữ.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (lương thử việc 85% lương chính thức)
- Phụ cấp: 2 bữa ăn trưa, ăn tối.
- Khác: thưởng theo kết quả kinh doanh khi doanh thu ổn định và đạt kết quả tốt, thưởng lễ tết.
- HĐLĐ, Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, 12 ngày phép năm khi gắn bó 1 năm, lương tháng 13 v..v theo luật lao động hiện hành khi gắn bó: 06 tháng.
- Ngày off: 4 ngày/ tháng (bố trí linh hoạt vào ngày ít khách)
- Độ tuổi: 30 đến 55 tuổi / Giới tính: Nam hoặc nữ.
Mô Tả Công Việc
- Đã từng điều hành tổ chức sự kiện hội nghị, tiệc cưới với sức chứa hội trường từ 500 - 1000 khách. Xây dựng quy trình cho các bộ phận, phòng ban, đặc biệt là phòng kinh doanh trong khâu tiếp đón, tư vấn, chốt hợp đồng với khách đến đặt tiệc
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý tài chính nhà hàng
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý tài chính nhà hàng
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương
- Đã từng làm việc tại các nhà hàng tiệc cưới.
- Đã từng làm việc tại các nhà hàng tiệc cưới.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ứng viên ứng tuyển tại đây sẽ có nhân sự liên hệ phỏng vấn Việc Làm Liên Quan
Q. 3, Hồ Chí Minh
Với hơn 3000 nhân viên Bếp, Pha Chế, Phục Vụ, Thợ Làm Bánh đang làm việc tại các Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Chuỗi Cà Phê, Tiệm Bánh, Bếp Ăn Công Nghiệp. Đối tác: KS New World, KS Caravelle, KS Park Hyatt, chuỗi cà phê The Coffee House, ...