[Starbucks Bà Nà - Đà Nẵng] Chuyên viên Pha Chế Cà Phê
31/12/2022 Đã hết hạn
6 - 7 triệu
Đà Nẵng
Thông Tin Công Việc
Ngành: Pha chế
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 5
Mức Lương: 6 - 7 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Đà Nẵng
Ngày Đăng Tuyển: 08/12/2022
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/12/2022
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 25 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Tốt nghiệp THPT
Kinh Nghiệm Làm Việc: Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc Lợi Nhân Viên
* Quyền lợi cho Cộng Sự (Nhân viên):
- Lương cạnh tranh (chưa bao gồm phụ cấp) từ 4.700.000 - 5.000.000 VND/tháng
- Trợ cấp cơm, trợ cấp gửi xe, OT ngày lễ, thưởng doanh số
- Tham gia BHXH trên 100% mức lương, bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thử việc hưởng full lương
- Đào tạo bài bản & lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đồng phục trang bị đầy đủ & Quà chào đón Cộng sự mới hấp dẫn
- Partner Drink mỗi ngày, chương trình Giảm giá & Thành Viên ưu đãi cho Cộng sự
- Các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện & gắn kết Cộng sự
- Lương cạnh tranh (chưa bao gồm phụ cấp) từ 4.700.000 - 5.000.000 VND/tháng
- Trợ cấp cơm, trợ cấp gửi xe, OT ngày lễ, thưởng doanh số
- Tham gia BHXH trên 100% mức lương, bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thử việc hưởng full lương
- Đào tạo bài bản & lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đồng phục trang bị đầy đủ & Quà chào đón Cộng sự mới hấp dẫn
- Partner Drink mỗi ngày, chương trình Giảm giá & Thành Viên ưu đãi cho Cộng sự
- Các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện & gắn kết Cộng sự
Mô Tả Công Việc
- Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbucks cho Quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới (Nhân viên) bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết.
- Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với quản lý cửa hàng.
- Mang lại cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng và cố gắng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.
- Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn lao động cho mọi đối tác trong khi làm việc.
- Giữ môi trường làm việc sạch sẽ và có tổ chức để các đối tác khác có thể dễ dàng tìm thấy nguyên liệu và sản phẩm khi cần.
- Đi làm đều đặn và đúng giờ.
- Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có.
- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới (Nhân viên) bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết.
- Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với quản lý cửa hàng.
- Mang lại cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng và cố gắng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.
- Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn lao động cho mọi đối tác trong khi làm việc.
- Giữ môi trường làm việc sạch sẽ và có tổ chức để các đối tác khác có thể dễ dàng tìm thấy nguyên liệu và sản phẩm khi cần.
- Đi làm đều đặn và đúng giờ.
- Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có.
Yêu Cầu Công Việc
- Ca 8 tiếng/ngày (có 3 ca: ca mở, ca giữa, ca đóng), sắp xếp được theo lịch học đối với làm việc bán thời gian
- Có kiến thức về ngành Bán lẻ, chuỗi nhà hàng/ cà phê
- Có khái niệm làm việc với cường độ & năng suất cao
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, được đào tạo thêm
- Khả năng học hỏi nhanh chóng
- Kỹ năng làm việc với con người (Đồng nghiệp, Khách hàng)
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng
- Khả năng làm việc nhiều giờ trong tư thế đứng & di chuyển nhiều ở cửa hàng liên tục
- Khả năng học hỏi & tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu quốc tế
- Có kiến thức về ngành Bán lẻ, chuỗi nhà hàng/ cà phê
- Có khái niệm làm việc với cường độ & năng suất cao
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, được đào tạo thêm
- Khả năng học hỏi nhanh chóng
- Kỹ năng làm việc với con người (Đồng nghiệp, Khách hàng)
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng
- Khả năng làm việc nhiều giờ trong tư thế đứng & di chuyển nhiều ở cửa hàng liên tục
- Khả năng học hỏi & tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu quốc tế
Yêu Cầu Hồ Sơ
Nội hồ sơ trực tuyến đính kèm CV tiếng Việt hoặc Tiếng Anh (cạnh tranh hơn) Việc Làm Liên Quan
Tòa nhà Phượng Long 2, 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Q. 4, Hồ Chí Minh
https://www.starbucks.vn/
OUR COMPANY
To say Starbucks purchases and roasts high-quality whole bean coffees is very true. That’s the essence of what we do – but it hardly tells the whole story.
Our coffeehouses have become a beacon for coffee lovers everywhere. Why do they insist on Starbucks? Because they know they can count on genuine service, an inviting atmosphere and a superb cup of expertly roasted and richly brewed coffee every time.
EXPECT MORE THAN COFFEE
We are passionate purveyors of coffee and everything else that goes with a rewarding coffeehouse experience. We also offer a selection of premium Tazo® teas, fine pastries and other delectable treats to please the taste buds. And the music you hear in store is chosen for its artistry and appeal. People come to Starbucks to chat, meet up or work.
We’re a neighborhood gathering place, a part of the daily routine – and we couldn’t be happier about it. Get to know us and you’ll see: we are so much more than what we brew.
WE ARE HIRING
We are looking for bilingual (English/Vietnamese) individuals who have a passion for customer satisfaction, who believe in teams and care about others, who can work until late at night or be at work early in the morning, who know that hard working is rewarded with professional growth as well as financially, individuals that get excited about coffee and its history and more important that want to learn and are open minded!
Come join us, we will walk you through a fantastic career path and show you how Social Responsibility, commitment and eagerness to grow can coexist in this amazing company.
OUR CORE COMPETENCIES FOR ALL PARTNERS (EMPLOYEES):
• Puts the customer First: Has a relentless focus on the customers. Understands what the customer wants and how to best deliver the experience
• Works well with others: Listens and communicates well with others within and outside of Starbucks. Creates a team environment that is positive and productive
• Leads Courageously: Takes personal responsibility to do the right thing, and persists in times of challenge or uncertainty. Adapts quickly to change and makes timely, thoughtful decisions.
• Develops Continuously: Continuously seek opportunities to improve self and others. Leads with trust, honesty and commitment to hire, coach and develop partners to achieve their potential
• Achieve Result: Understands what drives overall business success and is accountable to prioritize and deliver quality results. Demonstrates knowledge of core products and processes to get results. Anticipates obstacles and takes action to prevent or minimize their impact.
MORE ABOUT US
www.starbucks.vn
To say Starbucks purchases and roasts high-quality whole bean coffees is very true. That’s the essence of what we do – but it hardly tells the whole story.
Our coffeehouses have become a beacon for coffee lovers everywhere. Why do they insist on Starbucks? Because they know they can count on genuine service, an inviting atmosphere and a superb cup of expertly roasted and richly brewed coffee every time.
EXPECT MORE THAN COFFEE
We are passionate purveyors of coffee and everything else that goes with a rewarding coffeehouse experience. We also offer a selection of premium Tazo® teas, fine pastries and other delectable treats to please the taste buds. And the music you hear in store is chosen for its artistry and appeal. People come to Starbucks to chat, meet up or work.
We’re a neighborhood gathering place, a part of the daily routine – and we couldn’t be happier about it. Get to know us and you’ll see: we are so much more than what we brew.
WE ARE HIRING
We are looking for bilingual (English/Vietnamese) individuals who have a passion for customer satisfaction, who believe in teams and care about others, who can work until late at night or be at work early in the morning, who know that hard working is rewarded with professional growth as well as financially, individuals that get excited about coffee and its history and more important that want to learn and are open minded!
Come join us, we will walk you through a fantastic career path and show you how Social Responsibility, commitment and eagerness to grow can coexist in this amazing company.
OUR CORE COMPETENCIES FOR ALL PARTNERS (EMPLOYEES):
• Puts the customer First: Has a relentless focus on the customers. Understands what the customer wants and how to best deliver the experience
• Works well with others: Listens and communicates well with others within and outside of Starbucks. Creates a team environment that is positive and productive
• Leads Courageously: Takes personal responsibility to do the right thing, and persists in times of challenge or uncertainty. Adapts quickly to change and makes timely, thoughtful decisions.
• Develops Continuously: Continuously seek opportunities to improve self and others. Leads with trust, honesty and commitment to hire, coach and develop partners to achieve their potential
• Achieve Result: Understands what drives overall business success and is accountable to prioritize and deliver quality results. Demonstrates knowledge of core products and processes to get results. Anticipates obstacles and takes action to prevent or minimize their impact.
MORE ABOUT US
www.starbucks.vn