Tổ trưởng order món
30/07/2025
9 - Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Quản lý nhà hàng khách sạn
Cấp Bậc: Nhân viên
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: 9 - Thỏa thuận
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 10/06/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/07/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 35 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Lương từ 9 tr/ tháng + thưởng đột xuất thành tích+ phụ cấp tiền cơm + thưởng các ngày lễ
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Du lịch hàng năm
- 1 Tháng làm 26 công + 1 ngày nghỉ phép
- Sinh nhật thưởng 300k
- Cấp phát đồng phục
- làm việc xoay ca, nếu có việc sẽ hỗ trợ xếp ca hành chính
- Cung cấp đồng phục, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực f&b
- Lương từ 9 tr/ tháng + thưởng đột xuất thành tích+ phụ cấp tiền cơm + thưởng các ngày lễ
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn
- Du lịch hàng năm
- 1 Tháng làm 26 công + 1 ngày nghỉ phép
- Sinh nhật thưởng 300k
- Cấp phát đồng phục
- làm việc xoay ca, nếu có việc sẽ hỗ trợ xếp ca hành chính
- Cung cấp đồng phục, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực f&b
Mô Tả Công Việc
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc nữ tuổi từ 18-36 tuổi
- Chăm chỉ nhiệt tình
- Chăm chỉ nhiệt tình
Yêu Cầu Hồ Sơ
- Nhận hồ sơ bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh Việc Làm Liên Quan
Felota Bistro & Bakery
Chuỗi nhà hàng
https://hori.com.vn/thuong-hieu/felota/
Công ty HORI là doanh nghiệp chuyên đầu tư, quản lý và vận hành hệ thống F&B; kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm, đồ uống, dụng cụ và trang thiết bị ngành F&B; đầu tư, kinh doanh khai thác văn phòng cho thuê…
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.