Tổ trưởng pha chế
30/06/2025
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: Pha chế
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: 10 - 11 triệu
Thời Gian Làm Việc: Ca xoay
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 10/06/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 30/06/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 18 - 36 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 02 - 03 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
Trả lương 5 tây hàng tháng , chốt công vào cuối tháng
Đóng BHXH full
Mức lương từ 10-11tr gross
hỗ trợ tiền ăn ca
Du lịch hàng năm
Cấp phát đồng phục
Đào tạo lên vị trí cấp cao hơn
Đóng BHXH full
Mức lương từ 10-11tr gross
hỗ trợ tiền ăn ca
Du lịch hàng năm
Cấp phát đồng phục
Đào tạo lên vị trí cấp cao hơn
Mô Tả Công Việc
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các cơ sở kinh doanh F&B.
- Có kinh nghiệm kiến thức về nhà hàng: thức ăn, thức uống
- Có kinh nghiệm up sale, và giải quyết vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhân viên
- Có kinh nghiệm kiến thức về nhà hàng: thức ăn, thức uống
- Có kinh nghiệm up sale, và giải quyết vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhân viên
Yêu Cầu Hồ Sơ
Tiếng Việt hoặc tiếng anh đều được nhé Việc Làm Liên Quan
Felota Bistro & Bakery
Chuỗi nhà hàng
https://hori.com.vn/thuong-hieu/felota/
Công ty HORI là doanh nghiệp chuyên đầu tư, quản lý và vận hành hệ thống F&B; kinh doanh, xuất nhập khẩu thực phẩm, đồ uống, dụng cụ và trang thiết bị ngành F&B; đầu tư, kinh doanh khai thác văn phòng cho thuê…
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.
Logo HORI được thiết kế cách điệu từ hình ảnh của những trái tim và chiếc lá. Những trái tim tượng trưng cho tâm huyết, tình cảm của đội ngũ CBNV Công ty trong việc nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp…
Những chiếc lá được thiết kế đan xen với các trái tim thay cho cam kết tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.
Hình ảnh 4 trái tim gắn kết bền chặt còn đại diện của 4 yếu tố không thể tách rời, đó là HORI, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự gắn kết trên cơ sở tôn trọng, minh bạch, hướng đến những điều tốt đẹp… chính là cách tạo nên mối quan hệ bền vững trong cuộc sống.