Trưởng Bếp Bánh/ Pastry Chef
31/03/2025 Đã hết hạn
9 - 12 triệu
Đà Nẵng
Thông Tin Công Việc
Ngành: Bếp bánh
Cấp Bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Số Lượng Tuyển Dụng: 1
Mức Lương: 9 - 12 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Đà Nẵng
Ngày Đăng Tuyển: 10/02/2025
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/03/2025
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 22 - 35 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Chứng chỉ nghề
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 02 - 03 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đào tạo lại
**Quyền Lợi:
- Hỗ trợ cơm ca
- Được OFF 4 ngày/ tháng
- Thưởng doanh thu
- Thưởng lễ tết và tháng 13 nếu làm việc đủ 12 tháng
- Thưởng sinh nhật 200k, teambuiding gắn kết 2 tháng/ lần
- Đào tạo kỹ năng Bếp, Kỹ năng mềm, Tiếng Anh, v.v. thường xuyên
- Môi trường làm việc với người Nước Ngoài năng động, chuyên nghiệp
- Đào tạo Kỹ năng, Nghề, Tiếng anh, vv.
**Quyền Lợi:
- Hỗ trợ cơm ca
- Được OFF 4 ngày/ tháng
- Thưởng doanh thu
- Thưởng lễ tết và tháng 13 nếu làm việc đủ 12 tháng
- Thưởng sinh nhật 200k, teambuiding gắn kết 2 tháng/ lần
- Đào tạo kỹ năng Bếp, Kỹ năng mềm, Tiếng Anh, v.v. thường xuyên
- Môi trường làm việc với người Nước Ngoài năng động, chuyên nghiệp
- Đào tạo Kỹ năng, Nghề, Tiếng anh, vv.
Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm chính về tất cả các hoạt động tại khu vực bếp bánh, bao gồm cả phân công công việc và điều phối nhân sự.
Ngoài ra, bếp trưởng còn là người sáng tạo và trực tiếp tạo ra những món bánh bổ sung vào thực đơn của chuỗi nhà hàng.
1. Quản lý, giám sát hoạt động của bếp bánh:
- Lên lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của nhà hàng khách sạn.
- Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, luân chuyển sử dụng thực phẩm theo nguyên tắc: Cũ dùng trước – Mới dùng sau.
- Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ nhà hàng.
2. Thiếp lập các menu bánh
- Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.
3. Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận.
4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.
5. Các công việc khác
- Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
- Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
- Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Ngoài ra, bếp trưởng còn là người sáng tạo và trực tiếp tạo ra những món bánh bổ sung vào thực đơn của chuỗi nhà hàng.
1. Quản lý, giám sát hoạt động của bếp bánh:
- Lên lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho bộ phận dựa trên tình hình kinh doanh của nhà hàng khách sạn.
- Sắp xếp, chia ca làm việc cho nhân viên, đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết cho hoạt động của bộ phận.
- Kiểm tra các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, đồng phục của nhân viên trước ca làm việc.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, luân chuyển sử dụng thực phẩm theo nguyên tắc: Cũ dùng trước – Mới dùng sau.
- Theo dõi quy trình làm việc của nhân viên, kiểm tra chất lượng bánh, đảm bảo các món bánh phục vụ phải đạt chất lượng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Quan sát tiệc, đảm bảo luôn có đủ lượng bánh cần thiết phục vụ nhà hàng.
2. Thiếp lập các menu bánh
- Sáng tạo những loại bánh mới, đưa vào menu phục vụ để hấp dẫn thực khách.
3. Kiểm soát, xử lý những sự cố phát sinh
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Trực tiếp xử lý những tình huống phát sinh hàng ngày của bộ phận.
4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Hướng dẫn quy trình làm việc cho nhân viên mới của bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.
- Trực tiếp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên tiềm năng.
5. Các công việc khác
- Chịu tránh nhiệm quản lý các dụng cụ, trang thiết bị làm việc của bộ phận; kịp thời liên lạc với bộ phận kỹ thuật khi có hư hỏng xảy ra và phối hợp tổ chức bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Phối hợp với nhân viên phụ trách đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh của bộ phận.
- Kiểm soát các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo hợp lý và tiết kiệm chi phí.
- Đưa ra những đề xuất cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
- Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bếp bánh thuộc thẩm quyền quản lý.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý, tổ chức giám sát, đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên
- Có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Làm việc được vào các ngày cuối tuần, lễ, tết.
- Có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Làm việc được vào các ngày cuối tuần, lễ, tết.
Yêu Cầu Hồ Sơ
HỌ & TÊN *EMAIL *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
GỬI CV XIN VIỆC CỦA BẠN *
Việc Làm Liên Quan
GORDON'S NEW YORK PIZZA
Chuỗi nhà hàng
57 An Thượng 2, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
https://gordonsnewyorkpizza.vn
Gordon's New York Pizza tự hào là quán pizza phong cách Mỹ đầu tiên tại khu vực Miền Trung Việt Nam. Được thành lập bởi Gordon Levy vào tháng 8 năm 2019, mục tiêu của chúng tôi là nâng cao tiêu chuẩn pizza tại Đà Nẵng bằng cách cung cấp chất lượng và giá trị xứng đáng cho người dân địa phương, đồng thời mang đến trải nghiệm New York chính hiệu. Hành trình của Gordon bắt đầu tại Chợ đêm Sơn Trà, bên cạnh cầu Rồng nổi tiếng, với việc phục vụ pizza kiểu đường phố theo từng lát. Gordon là nhà cung cấp nước ngoài đầu tiên tại chợ truyền thống Việt Nam này. Qua thời gian, Gordon's New York Pizza mở rộng dịch vụ giao hàng và thành lập hai cơ sở tại Đà Nẵng, nằm ở cả hai bên bờ sông Hàn. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng ở New York và các khu vực khác của Mỹ, Gordon đặt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, hương vị và vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Định hướng tương lai, đội ngũ của Gordon's New York Pizza mong muốn mang trải nghiệm New York đến với nhiều khách hàng hơn bằng cách giới thiệu các sản phẩm mới và mở thêm các địa điểm tại Đà Nẵng, Hội An và trên toàn Việt Nam. Hãy đến với Gordon's New York Pizza để cảm nhận hương vị, không khí và phong cách của thành phố New York ngay tại Việt Nam.