Tuyển Dụng Quản Lý Nhà Hàng Tiệc Cưới _TDBS_115
26/01/2018 Đã hết hạn
7 - 9.5 triệu
Hồ Chí Minh
Thông Tin Công Việc
Ngành: (chưa có thông tin)
Cấp Bậc: Quản lý
Số Lượng Tuyển Dụng: 2
Mức Lương: 7 - 9.5 triệu
Thời Gian Làm Việc: Toàn thời gian
Địa Điểm Làm Việc: Hồ Chí Minh
Ngày Đăng Tuyển: 26/12/2017
Hạn Nộp Hồ Sơ: 26/01/2018
Yêu Cầu Ứng Viên
Giới Tính: Không yêu cầu
Độ Tuổi: 25 - 45 tuổi
Yêu Cầu Bằng Cấp: Không yêu cầu
Kinh Nghiệm Làm Việc: Từ 01 - 02 năm
Phúc Lợi Nhân Viên
Lương khởi điểm: 7 triệu - 10 triệu.
Các quyền lợi khác trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.
Các quyền lợi khác trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.
Mô Tả Công Việc
- Thời gian làm việc: 11 am - 11 pm (nghỉ giữa ca linh hoạt).
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Phân công công việc cho giám sát ca thực hiện việc theo dõi nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo định kỳ.
- Kiểm tra lượng khách đặt bàn hàng ngày và theo dõi tiến độ hoạt động nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan đến nhà hàng.
- Theo dõi tình hình thu – chi của nhà hàng, đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho nhà hàng.
- Theo dõi việc mất mát, hư hỏng và có kế hoạch bảo trì các vật dụng, trang thiết bị của nhà hàng luôn hoạt động tốt.
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc hàng ngày.
- Báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp về tình hình hoạt động của nhà hàng theo tuần, tháng, quý, năm và thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Phân công công việc cho giám sát ca thực hiện việc theo dõi nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo định kỳ.
- Kiểm tra lượng khách đặt bàn hàng ngày và theo dõi tiến độ hoạt động nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng về những vấn đề liên quan đến nhà hàng.
- Theo dõi tình hình thu – chi của nhà hàng, đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh số cho nhà hàng.
- Theo dõi việc mất mát, hư hỏng và có kế hoạch bảo trì các vật dụng, trang thiết bị của nhà hàng luôn hoạt động tốt.
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc hàng ngày.
- Báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp về tình hình hoạt động của nhà hàng theo tuần, tháng, quý, năm và thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tuyển dụng quản lý nhà hàng Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý tốt là một lợi thế.
- Tuyển dụng quản lý nhà hàng Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng quản lý tốt là một lợi thế.
Yêu Cầu Hồ Sơ
Ưu tiên nộp hồ sơ qua "Chefjob.vn"
Hoặc gửi vào mail : Hello@chefjob.vn
Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc + CMND + hộ khẩu + Bằng cấp có liên quan (sao y, có chứng thực) + SYLL (có xác nhận của CQĐP) + Giấy KSK.
Việc Làm Liên Quan
Q. 3, Hồ Chí Minh
Với hơn 3000 nhân viên Bếp, Pha Chế, Phục Vụ, Thợ Làm Bánh đang làm việc tại các Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Chuỗi Cà Phê, Tiệm Bánh, Bếp Ăn Công Nghiệp. Đối tác: KS New World, KS Caravelle, KS Park Hyatt, chuỗi cà phê The Coffee House, ...