Evason Ana Mandara Nha Trang - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Ở Phố Biển - Chefjob.vn

Evason Ana Mandara Nha Trang – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Ở Phố Biển

Kết hợp vẻ đẹp truyền thống mang đậm nét sặc sắc địa phương, nép mình bên bờ biển thơ mộng bậc nhất tại miền Trung, Evason Ana Mandara Nha Trang chính là thiên đường nghỉ dưỡng dưỡng lý tưởng, hứa hẹn mang lại những giây phút tuyệt vời cho du khách.

Nha Trang – thành phố mà vừa nhắc đến tên thôi, lòng người đã nôn nao muốn xếp gọn hành lý để đi ngay, ngã mình cát trắng – biển xanh và nắng vàng rực rỡ để nhận ra thiên đường vốn dĩ có thật. Không chỉ thế, Nha Trang còn là “thủ phủ” của những khách sạn, resort hạng sang đẹp như mơ vừa nhìn đã muốn dọn vào ở luôn đến trọn đời. Và nhắc đến điểm lưu trú lý tưởng cho khách du lịch tại Nha Trang, nhất định không thể bỏ qua Evason Ana Mandara Nha Trang – nơi dừng chân được lòng cả khách Việt lẫn nước ngoài.

evason ana mandara nha trang
Evason Ana Mandara Nha Trang – nơi dừng chân được lòng cả khách Việt lẫn nước ngoài – Ảnh: Internet

Evason Ana Mandara Nha Trang – đẳng cấp của resort 5 sao

Evason Ana Mandara Nha Trang được xây dựng trong khuôn viên có diện tích rộng đến 20.000m2, nằm ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới riêng đầy màu xanh hướng về phía biển thơ tình. Nơi đây có tổng cộng 17 khu biệt thự và 74 phòng (36 phòng hướng ra cảnh khuôn viên vườn, 10 phòng hướng ra biển, 24 phòng deluxe và còn lại 4 phòng suite).

Kiến trúc đặc trưng ở mỗi phòng tại Evason Ana Mandara Nha Trang mà du khách dễ dàng nhận ra ngay chính là sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam cùng nét đặc sắc của kiến trúc địa phương tạo nên cảm giác gần gũi, mang hơi thở tự nhiên của biển. Bên cạnh đó, sự tiện nghi – sang trọng – đẳng cấp mang tiêu chuẩn 5 sao cũng được Evason Ana Mandara Nha Trang áp dụng nhằm đem lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho du khách.

khong gian nghi duong tai evason ana mandara nha trang
Không gian nghỉ dưỡng vừa nhìn đã muốn ở trọn đời của Evason Ana Mandara Nha Trang – Ảnh: Internet

Evason Ana Mandara Nha Trang – Không dừng lại ở điểm nghỉ dưỡng

Là resort 5 sao chuẩn quốc tế nên chẳng có gì lạ khi du khách được trải nghiệm tất cả các dịch vụ tốt nhất tại đây. Đó là phút giây thư giãn trong khu spa cao cấp – Six Senses Spa. Là khoảng thời gian tận hưởng màu nắng đẹp của Nha Trang trong lòng nước mát tại hồ bơi thoáng rộng. Là lúc được thưởng thức hương vị ẩm thực thơm ngon – chất lượng – hấp dẫn tại nhà hàng thuộc Evason Ana Mandara Nha Trang: Ana Pavilion – nơi hội tụ của ẩm thực phương Tây và quốc tế, The Beach Restaurant dung hòa ẩm thực ba miền Việt Nam và có cả những màn trình diễn nghệ thuật truyền thống. Tất nhiên, dù chọn nhà hàng nào, du khách cũng có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản của phố biển Nha Trang.

Không dừng lại là điểm nghỉ dưỡng, Evason Ana Mandara Nha Trang còn là địa chỉ vàng để du khách khám phá những điều tuyệt vời nhất tại thành phố miền Trung trong cùng một không gian. Là bức tranh thơ tình của biển, là tiếng dịu êm của sóng, là những sớm bình minh và chiều hoàng hôn rất ngọt, là buổi dạo chơi lướt sóng hay trầm mình cùng vị mặn của biển,… Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần lanh quanh trong Evason Ana Mandara Nha Trang thôi, du khách cũng tận hưởng và cảm nhận đủ vẻ đẹp ngọt ngào của Nha Trang rồi.

khong gian tai evason ana mandara nha trang
Không gian thơ tình và quyến rũ ở Evason Ana Mandara Nha Trang – Ảnh: Internet

Với những giá trị đặc biệt của mình, Evason Ana Mandara Nha Trang luôn là môi trường làm việc hấp dẫn với những ai đang theo đuổi ngành Nhà hàng – Khách sạn từ các vị trí nghề Bếp, Pha chế đến Quản lý tiền sảnh, Buồng phòng,… Nếu bạn đang có ý định trở thành một nhân tố trong đại gia đình Evason Ana Mandara Nha Trang, hãy nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình nhé.

Nắng vẫn vàng, gió vẫn thổi nhẹ nhàng và biển trời Nha Trang đang vẫy gọi, chần chừ gì mà không xách vali lên và đi ngay bây giờ. Đừng quên, có một Evason Ana Mandara Nha Trang tuyệt vời đang đợi bạn.

Bài Viết Liên Quan