Passio Coffee - Tất Cả Thành Công Đều Đến Từ Một Giấc Mơ - Chefjob.vn

Passio Coffee – Tất Cả Thành Công Đều Đến Từ Một Giấc Mơ

Không gian tao nhã, đậm chất Ý, luôn luôn phục vụ những sản phẩm chất lượng và tuyệt hảo nhất là ấn tượng Passio Coffee đã xây dựng trong lòng thực khách hơn 10 năm qua. Để mỗi lần nhắc đến Passio Coffee, người ta lại mơ màng về thiên đường của hương vị, kết nối những điều đẹp đẽ vẽ lên giấc mơ cho riêng mình.

passio coffee huong vi hap dan
Passio Coffee đem đến những hương vị hấp dẫn thực khách – Ảnh: Passio Coffee Vietnam

Chẳng biết tự bao giờ, cafe đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Người ta quen mời nhau “Đi cafe không?” hay “Uống cafe không” để bắt đầu cuộc hội họp, tán gẫu, hẹn hò… Bên cạnh lựa chọn tới quán cùng ai đó để nhâm nhi từng chút một vị đăng đắng cafe đang tan từ từ trong miệng, nhiều người còn có thói quen mua cafe tới nơi làm việc để thưởng thức vì giới hạn thời gian. Hiểu được thị hiếu của người yêu cafe, Passio Coffee đã ra đời với sứ mệnh đem đến những sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng. Dù được gói ghém sẵn và mang đi một quãng đường chưa chắc đã ngắn, hương vị mỗi thức uống ở Passio Coffee vẫn được giữ lại hoàn hảo, giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn.

thuong thuc passio coffee
Thưởng thức chậm rãi từng chút một mùi hương thơm nồng và vị đăng đắng đê mê của cafe
cùng Passio Coffee – Ảnh: Passio Coffee Vietnam

Passio Coffee – phong cách Ý tại Việt Nam

Passio Coffee là thương hiệu tiên phong trong phong cách “to go” – cafe mang đi tại Việt Nam. Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Passio Coffee là lựa chọn lý tưởng của những “tín đồ cafe”. Quyến rũ nhưng cũng rất tao nhã, truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, Passio Coffee mong muốn khách hàng sẽ khám phá được sự liên kết đặc biệt trong từng nguyên liệu đã làm nên ly thức uống tuyệt hảo chứ không đơn thuần chỉ là thưởng thức một sản phẩm cafe.

Passio Coffee luôn ấp ủ những khát vọng tốt nhất dành cho khách hàng của mình:

– Trải nghiệm ly thức uống được chế biến từ 100% hạt cafe tươi, nguyên chất.

– Không phân biệt giới tính hay khác biệt độ tuổi, những người yêu cafe đều cảm thấy tự do và thoải mái thức uống yêu thích trong tâm trạng vui vẻ, phấn khích.

– Kết nối những mối quan hệ bằng niềm yêu thích với thức uống chất lượng, hòa hợp giữa phong cách sống hiện đại và cả văn hóa truyền thống.

huong vi passio coffee
Những hạt cafe nguyên chất tạo nên hương vị chất lượng ở Passio Coffee
– Ảnh: Passio Coffee Vietnam

Thưởng thức hương vị “đê mê” ở Passio Coffee thế nào?

Nếu thức uống là “linh hồn” thì các món ăn chính là điểm nhấn đặc biệt ở Passio Coffee. Dừng chân ở Passio Coffee, thực khách như choáng ngợp trước menu với nhiều công thức chế biến đa dạng: Espresso, Cappuccino, Americano, Cafe Latte, trà, soda, thức uống lạnh chế biến từ trái cây… Tùy vào nhu cầu mỗi lúc, khách hàng có thể lựa chọn mang đi thức uống yêu thích hoặc an nhiên ngồi xuống ghế, từ từ nhâm nhi hương vị tuyệt vời đó cùng bè bạn, gia đình.

Tất cả các cửa hàng Passio Coffee có thời gian hoạt động từ 6h30 – 23h00, giúp khách hàng thoải mái thưởng thức đồ uống mà món ăn yêu thích mỗi khi “lên cơn thèm”.

4 giá trị tuyệt vời khách hàng tìm thấy tại Passio Coffee:

– Convenience – Tiện lợi: Mạng lưới cửa hàng rộng khắp cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tốc độ nhanh, hương vị “chuẩn không cần chỉnh”.

– Finest – Tuyệt hảo: Những hạt cafe hữu cơ sạch với chất lượng tốt nhất được chọn lọc từ Buôn Ma Thuột, các nguyên liệu cao cấp tinh khiết khác đều trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao cùng bàn tay pha chế cực đỉnh, Passio Coffee mong muốn đem đến thực đơn hoàn hảo cho cuộc sống năng động của bạn.

– Variety – Đa dạng: Không chỉ có ẩm thực đa dạng mà Passio Coffee còn đem đến không gian thư giãn hòa hợp dành cho khách đến từ nhiều quốc gia có nên văn hóa khác nhau. Khoảng cách ngôn ngữ, quốc tịch, giới tính, tuổi tác… dường như được xóa bỏ tại Passio Coffee. Đó là lý do tại sao Passio Coffee lại được cả người Việt lẫn nước ngoài yêu thích.

– Passion – Đam mê không giới hạn: Không chỉ có những người sáng lập mà đến đội ngũ nhân viên hiện tại ở Passio Coffee luôn làm việc vì niềm đam mê mãnh liệt, khát khao chia sẻ cùng khách hàng món quà của tự nhiên theo phong cách hiện đại mà vẫn giữ được giá trị truyền thống.

nhan vien passio coffee
Đội ngũ nhân viên năng động ở Passio Coffee – Ảnh: FB Passio Coffee Vietnam

Luôn đề cao tầm quan trọng của nguồn nhân lực – một trong những giá trị cốt lõi tạo nên thành công, Passio Coffee chú trọng phát triển và mở rộng đội ngũ nhân viên có tài giàu tâm. Bạn yêu công việc mang đến niềm vui cho khách hàng qua “món quà nhỏ”? Bạn thích pha chế? Bạn muốn trở thành người quản lý giỏi giang? Hãy đến với Passio Coffee để thỏa sức đam mê, tỏa sáng năng lực.

Liên hệ ngay với Chefjob – đối tác tuyển dụng nhân sự uy tín của Passio Coffee và các đơn vị ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Việt Nam để nắm bắt cơ hội tuyệt vời này nhé.

Bài Viết Liên Quan