5 Thợ Làm Bánh “Hot” Nhất Instagram Hiện Nay Là Ai? - Chefjob.vn

5 Thợ Làm Bánh “Hot” Nhất Instagram Hiện Nay Là Ai?

Bạn nào là tín đồ bánh ngọt và chăm “lướt” Instagram chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua 5 tài khoản Instagram của những Thợ làm bánh này. Với khả năng sáng tạo đặc biệt, họ đã làm nên rất nhiều chiếc bánh độc đáo. Cùng Chefjob.vn khám phá thế giới bánh ngọt qua Instagram của các “nghệ nhân” làm bánh này nhé.

Một chiếc bánh ngon đáng để thử không phải chỉ cần thơm ngon mà cũng cần đẹp mắt nữa. Thời gian chúng ta dành ra để thưởng thức bánh ngọt chính là lúc bản thân cần sự thư giãn, thoải mái nhất. Những chiếc bánh được trang trí bởi bàn tay tài hoa của Thợ làm bánh sẽ mang đến chút ngọt ngào của cuộc sống và được nếm thử chúng cùng một ly trà nóng thì thật tuyệt.

Món bánh ngọt hấp dẫn của Amaury Guichon
Món bánh ngọt hấp dẫn trên instagram của Amaury Guichon – Ảnh: Internet

Bằng tất cả tình yêu với bánh ngọt, niềm đam mê sáng tạo, những Thợ làm bánh này đã tạo ra nhiều món bánh độc đáo, lạ mắt, họ cũng không quên chụp lại và đăng tải chúng lên Instagram. Những tài khoản Instagram này nhanh chóng nhận được sự theo dõi và lượt yêu thích ngày càng nhiều của tín đồ bánh ngọt.

Amaury Guichon (@amauryguichon)

Chàng trai trẻ người Pháp Amaury Guichon đã bắt đầu học làm bánh từ khi mới 14 tuổi. Với sự dẫn dắt của đầu bếp tài ba Christophe Michalak, cùng với sự khởi nghiệp ở châu Âu, Amaury đã thành công trong việc sáng tạo nên những chiếc bánh và món tráng miệng có nguyên liệu chính là chocolate. Hiện tại, Amaury đang làm việc tại tiệm bánh Jean Philippe ở Las Vegas, Mỹ.

Tài năng của Amaury còn đến từ sự nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram, với hơn 800 ngàn lượt theo dõi. Instagram của Amaury không chỉ đăng tải nhiều tấm hình bánh ngọt đẹp mắt của anh, mà còn là clip dạy làm bánh hoặc tip quan trọng để làm nên một chiếc bánh đạt tiêu chuẩn. Người ta phát hiện ra Amaury không chỉ có tài làm bánh mà còn là một nghệ nhân khéo léo trong việc tạo hình với chocolate. Nếu ghé thăm tài khoản Instagram của Amaury, bạn sẽ thấy rất nhiều hình tượng độc đáo được khắc từ chocolate.

Ben Churchill (@chefbenchurchill)

Với gần 14 ngàn lượt theo dõi trên Instagram, anh chàng Ben Churchill đến từ Anh Quốc được mệnh danh là “nhà ảo thuật ẩm thực” tài ba. Ben Churchill liên tục mang đến những món tráng miệng vô cùng hấp dẫn, được sáng tạo như các loại rau củ và đồ vật hàng ngày. Sẽ rất quen thuộc khi thấy hình ảnh quả cam mọc ra từ chiếc chậu đất trên instagram của Ben và tất cả “đồ vật” này đều có thể ăn được.

Tất cả “đồ vật” trên đĩa đều có thể ăn được
Tất cả “đồ vật” trên đĩa đều có thể ăn được – Ảnh: Internet

Điều đặc biệt là hương vị của các món tráng miệng này sẽ gần giống với hình dáng của nó, như là bánh sẽ có vị cam nếu hình dạng bên ngoài là quả cam. Ben Churchill cho biết, nguồn cảm hứng sáng tạo của anh có thể xuất phát từ chính cuộc sống thường ngày.

Xem ngay: Ben Churchill – Thợ Làm Bánh Khiến Bao Người Thổn Thức

Miquel Antoja (@miquelantoja)

Sau khi tốt nghiệp trung học, Miquel Antoja quyết định theo học ngành Nhà hàng – Khách sạn và theo đuổi niềm đam mê nấu ăn. Anh cho biết mình ảnh hưởng bởi món ăn ngon từ mẹ và bà từ khi còn nhỏ. Miquel Antoja chọn quê nhà Tây Ban Nha làm nơi khởi nghiệp công việc làm bánh của mình. Đối với Miquel Antoja, đồ ngọt như một chất gây nghiện và để tạo nên món bánh ngon thì người Thợ làm bánh phải thưởng thức và học hỏi mỗi ngày.

Maxence Barbot (@maxence.barbot)

Maxence Barbot đã từng tham gia nhiều cuộc thi ẩm thực như WorldSkills Competition tại London, Meilleur Ouvrier tại Pháp và đạt giải Nhì với món tráng miệng kiểu Pháp. Đối với Maxence, đôi bàn tay là thứ quan trọng nhất của người làm bánh, để có món bánh ngon và đẹp mắt, Thợ làm bánh phải giữ vững đôi tay của mình.

Olga Noskova (@olganoskovaa)

Sở hữu con số ấn tượng hơn 500 ngàn lượt theo dõi trên Instagram, cô gái trẻ đến từ Nga – Olga Noskova được biết đến với những chiếc bánh kem tráng gương đầy sáng tạo và tinh tế. Cô được nhiều chuyên gia đánh giá là sở hữu đôi bàn tay làm bánh xuất sắc đến lạ thường. Bánh tráng gương của Olga Noskova là sự hòa quyện của màu sắc với nhiều họa tiết độc, lạ.

Mỗi sản phẩm bánh kem mà Olga Noskova đăng tải trên Instagram nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người bởi vẻ đẹp độc đáo của chúng. Ngoài ra, blog của Olga Noskova được bình chọn là 1 trong 10 trang blog về ẩm thực nổi bật nhất hiện nay.

Bánh kem tráng gương của Olga Noskova
Bánh kem tráng gương là sở trường của Olga Noskova – Ảnh: Internet

Từ bánh ngọt đến món tráng miệng đều hoàn toàn thuyết phục bởi sự sáng tạo, cách chế biến cầu kỳ và đầy tinh tế, những Thợ làm bánh trẻ này đang là niềm cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ có đam mê với nghề bánh. Các bạn có thể truy cập vào tài khoản của 5 thợ làm bánh “hot” nhất Instagram này để theo dõi hành trình sáng tạo của họ nhé.

Bài Viết Liên Quan